Tin mới

Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho 'người tình âm nhạc' hậu Tri Âm

Thứ tư, 09/11/2022, 09:04 (GMT+7)

Sau Wowy, ca sĩ Mỹ Tâm cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến "người tình âm nhạc" Hà Anh Tuấn. Chỉ 5 chữ nhưng đủ để thấy được tình cảm cả hai dành cho nhau.

Show Tri Âm của Mỹ Tâm đã khép lại thành công ngoài mong đợi, khán giả của "họa mi tóc nâu" đã được sống trong những giây phút thăng hoa nhất về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Trong 3 khách mời nam được giọng ca Đà thành mời tham gia, Hà Anh Tuấn là gương mặt được nhiều người mong đợi nhất bởi từ lâu, cả hai đã sớm được ghép cặp và xem như "người tình âm nhạc", cứ hễ đứng chung sân khấu là bùng nổ.

Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho 'người tình âm nhạc' hậu Tri Âm
Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho "người tình âm nhạc" hậu Tri Âm
Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho 'người tình âm nhạc' hậu Tri Âm - Ảnh 1

Sự góp mặt của Hà Anh Tuấn trong đêm diễn trọng đại của Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn cực tình. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc viral mạng xã hội như cách Hà Anh Tuấn gọi đó là "điều kỳ diệu của thiên nhiên" khiến tóc 2 ca sĩ dựng đứng, hay khoảnh khắc Mỹ Tâm chủ động thơm má bạn diễn...

Thành công của Tri Âm một phần cũng là nhờ màn góp mặt của các ca sĩ khách mời. Sau khi Tri Âm kết thúc, Mỹ Tâm cũng đặc biệt có những bài đăng cảm ơn từng nghệ sĩ. Sau Wowy, mới đây "họa mi tóc nâu" cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Hà Anh Tuấn. Chỉ với 5 chữ đủ thấy mối quan hệ của cả hai: "Rất vui được gặp nhau".

Cả hai tương tác tình cảm trên sân khấu Tri Âm
Cả hai tương tác tình cảm trên sân khấu Tri Âm

Tâm hẹn Tuấn không phải lần đầu tiên, cả hai đứng chung sân khấu cũng rất nhiều lần nhưng lần này đặc biệt hơn cả bởi họ đã chờ đợi nhau suốt hơn 1 năm qua, để được đứng chung trên sân khấu tại sân vận động Mỹ Đình một lần nữa. Loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ chia sẻ chứng minh cả hai đích thực là "người tình sân khấu" của nhau, từ cử chỉ, ánh mắt đến những cái thẹn thùng.

Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho 'người tình âm nhạc' hậu Tri Âm - Ảnh 2
Mỹ Tâm nói 1 câu gói trọn tình cảm dành cho 'người tình âm nhạc' hậu Tri Âm - Ảnh 3

Trong quá khứ, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn từng được fan đích thực "đẩy thuyển" thế nhưng điều đó cũng chỉ xuất phát từ sự yêu mến quá lớn của khán giả dành cho hai người nghệ sĩ tài năng mà thôi. Cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đều là những nghệ sĩ tử tế, làm nghề chân chính và nói không với ồn ào. Đó là lý do dù không huyên náo, cả hai vẫn "hữu xạ tự nhiên hương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news