Tin mới

Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' nói lên cốt cách thực sự của 'họa mi tóc nâu' sau vẻ hào nhoáng

Thứ bảy, 17/07/2021, 15:33 (GMT+7)

Mỹ Tâm với hàng loạt hành động 'chẳng giống ai' trên sân khấu như đã nói lên con người thực sự của nữ ca sĩ được mệnh danh 'họa mi tóc nâu'.

Mỹ Tâm từ xưa đến nay luôn nổi tiếng trong làng giải trí không chỉ bởi giọng hát trong veo, cao vút tựa họa mi mà cô còn là ngôi sao "sạch" khi đời tư chưa từng vướng bất kỳ ồn ào nào sau 20 năm cầm mic.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát vang dội, Mỹ Tâm với những lần gây khỏi ngỡ ngàng với lối hành xử khác người trên sân khấu đã giúp công chúng phần nào "nhìn thấu" cốt cách, con người cô.

Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' nói lên cốt cách thực sự của 'họa mi tóc nâu' sau vẻ hào nhoáng - Ảnh 1

Sự cố trên sân khấu có lẽ là một cơn ác mộng đối với mọi nghệ sĩ, thế nhưng Mỹ Tâm lại không lấy đó là nỗi sợ mà trực tiếp đối đầu, có những màn hành xử đi vào lòng người. 

Như trong một sự kiện âm nhạc diễn ra vào tháng 9 năm 2020, khi đang có phần lên tông phiêu linh những nốt cao, nàng "họa mi tóc nâu" đã bất ngờ vào sai nhạc và hát lệch tông. Nhận ra mắc phải điều tối kỵ của một ca sĩ, Mỹ Tâm lập tức phân trần, không đổ lỗi cho ban nhạc mà nhận sai về mình:

Mỹ Tâm hát sai tông và nhận lỗi về mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm hát sai tông và nhận lỗi về mình. Ảnh: Internet

"Em xin lỗi quý vị. Đoạn sau bị trật đó là do lỗi của em. Em vô sai thế là ban nhạc vô không được, chứ không phải là tại ban nhạc". Câu nói của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô mạnh dạn thừa nhận lỗi sai, giải vây cho một sự cố bằng cách cực kỳ thành tâm và khéo léo.

Hay trong một đêm diễn khác, Mỹ Tâm đang biểu diễn thì bất ngờ sân khấu cúp điện. Thay vì hoang mang, nữ ca sĩ lập tức cất cao giọng và thể hiện ca khúc Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ khiến khán giả rầm rầm võ tay trên nền ánh đèn le lói từ những điện thoại.

Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' nói lên cốt cách thực sự của 'họa mi tóc nâu' sau vẻ hào nhoáng - Ảnh 2
Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' nói lên cốt cách thực sự của 'họa mi tóc nâu' sau vẻ hào nhoáng - Ảnh 3

Bấy nhiêu cũng có thể thấy đằng sau thanh danh xây dựng được bao năm qua là một Mỹ Tâm chuyên nghiệp trong phong cách, nghiêm túc với âm nhạc và đặc biệt là luôn tôn trọng khán giả thân yêu.

Sự yêu mến, tôn trọng của khán giả của Mỹ Tâm không chỉ nằm ở những lời nói yêu thương mà cô còn bật ra thành hành động và biến nó thành thói quen trên sân khấu âm nhạc. Bất cứ khi nào kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm đều đi lùi vào sân khấu, tránh quay người với khán giả. Hành động nhỏ nhưng thực sự phải kiến bao người phải ngợi ca, nể phục.

Mỹ Tâm và cách hành xử 'chẳng giống ai' nói lên cốt cách thực sự của 'họa mi tóc nâu' sau vẻ hào nhoáng - Ảnh 4

Mỹ Tâm với trái tim và tài năng của người nghệ sĩ thực thụ luôn khiến công chúng yêu mến và hết lòng tôn trọng. Càng yêu mến bao nhiêu, thì công chúng lại càng mong ngóng niềm vui, niềm hạnh phúc với cuộc sống riêng tư của "họa mi tóc nâu". Ở tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn độc thân và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vì thế, người hâm mộ không ngừng mong mỏi nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được nửa kia cho mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news