Tin mới

Mỹ Tâm nổi cáu, mất bình tĩnh toàn tập với người đàn ông cô hết mực kỳ vọng

Thứ bảy, 17/07/2021, 07:05 (GMT+7)

Chính bởi vì yêu quý người này nên khi chứng kiến cảnh tượng ấy, Mỹ Tâm không khỏi thất vọng, nổi cáu đến mất bình tĩnh. 

Tên tuổi của Mỹ Tâm đã nổi tiếng suốt 1 thập kỷ qua không chỉ bởi tài năng mà cả tính cách, con người và thái độ nghệ thuật. Nữ ca sĩ nổi tiếng sống chan hòa, yêu thương mọi người dù bất cứ ở đâu. Tuy nhiên, dù hoàn hảo đến mấy cũng có lúc nữ ca sĩ mất bình tĩnh, thậm chí nổi cáu, tức giận.

Mỹ Tâm nổi cáu, mất bình tĩnh toàn tập với người đàn ông cô hết mực kỳ vọng (ảnh internet)
Mỹ Tâm nổi cáu, mất bình tĩnh toàn tập với người đàn ông cô hết mực kỳ vọng (ảnh internet)

Đặc biệt hơn đó lại là một người đàn ông cô hết lòng yêu mến, theo dõi sát sao và cố gắng giúp đỡ, động viên. Người đàn ông này là chàng trai Tây Nguyên Ya Suy, anh cũng chính là quán quân của cuộc thi Vietnam Idol năm 2012.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể

Sự việc xảy ra vào đúng đêm chung kết của cuộc thi, phần biểu diễn trực tiếp của nam ca sĩ đã khiến khán giả và ban giám khảo bao gồm Mỹ Tâm, nhạc sĩ Quốc Trung - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không khỏi thất vọng, gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ mất bình tĩnh nghiêm trọng dẫn đến không thể hiện tốt phần thi của mình (ảnh internet)
Nam ca sĩ mất bình tĩnh nghiêm trọng dẫn đến không thể hiện tốt phần thi của mình (ảnh internet)

Mở đầu phần thi của mình, Ya Suy thể hiện bài thi của mình với sáng tác của Tạ Quang Thắng. Tuy nhiên, ngay ở phần đầu anh đã hát lệch tông, người hát một đằng, ban nhạc đánh một nẻo. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1987 liên tục hát chênh phố, hụt hơi gây thất vọng. Phải mãi đến giữa phần thi anh mới lấy lại được bình tĩnh.

>> Xem thêm: Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật

Nhận thấy sai lầm của mình, kết thúc phần thi Ya Suy đã cúi đầu bày tỏ sự thất vọng. Ngay sau đó, Mỹ Tâm là người lên tiếng nghiêm khắc nhắc nhở Ya Suy về sai lầm nghiêm trọng của anh bằng sự thất vọng tột cùng. Trước những lời nhận xét của đàn chị, Ya Suy chỉ viết cúi đầu ấp úng xin lỗi.

Mỹ Tâm thẳng thừng nổi cáu trên truyền hình vì quá thất vọng
Mỹ Tâm thẳng thừng nổi cáu trên truyền hình vì quá thất vọng

Mỹ Tâm tiếp tục đưa ra những lời nhận xét cực rắn, cô cho biết bản thân không thể tin được Ya Suy lại có thể mất tập trung đến vậy, ngay trong đêm Chung kết của chính mình. Nữ ca thẳng thừng nhận xét không nghe và không hiểu gì phần đầu. Hát bài viết tình ca mà như viết thư tuyệt mệnh vậy.

>> Xem thêm: 'Người tình' Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp khi toàn đi hát cover

Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục chất vấn Ya Suy rằng liệu anh có thể tiếp tục thể hiện hai phần thi nữa hay không. Nữ ca sĩ tuyên bố nếu cứ hát như thế này thì người Việt Nam sẽ không thể bình chọn cho một thần tượng như Ya Suy được vì không hề xứng đáng.

Mỹ Tâm và Ya Suy
Mỹ Tâm và Ya Suy

Phần chia sẻ của Mỹ Tâm ngay trên sóng trực tiếp đã cho thất nữ ca sĩ thực sự bức xúc đến mức độ nào. Khi người mình thực sự thương, giúp đỡ hết mình nhưng liên tục làm thất vọng thì khó ai có thể bình tĩnh được. Đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Tâm bày tỏ thái độ của mình ngay trên sóng truyền hình.

'Họa mi tóc nâu' đặc biệt dành tình cảm cho chàng trai này (ảnh internet)
"Họa mi tóc nâu" đặc biệt dành tình cảm cho chàng trai này (ảnh internet)

May mắn, sau khi được BGK động viên cứng rắn, Ya Suy đã mang tới 2 phần biểu diễn tiếp theo tập trung hơn. Cuối cùng, anh đăng quang ngôi vị cao nhất dù gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cái kết theo đúng dự đoán của Mỹ Tâm. Rời cuộc thi, Ya Suy khá mờ nhạt, anh gần như không có bất cứ hoạt động nào rồi rời showbiz.

Hiện tại, người đàn ông từng khiến Mỹ Tâm tức giận, mất bình tĩnh đã trở về quê hương, chuyên tâm trồng trọt sản xuất và chăn nuôi phụ giúp gia đình. Cuộc sống hiện tại của anh cũng chẳng mấy dư giả khiến khán giả xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news