Tin mới

Vừa gây chú ý trong show '2 ngày, 1 đêm', Mỹ Tâm nay bất ngờ bị khui lại hình ảnh quá khứ

Thứ hai, 09/10/2023, 12:16 (GMT+7)

Hình ảnh từ cách đây 25 năm của Mỹ Tâm khiến công chúng không khỏi bất ngờ và dành nhiều sự ngưỡng mộ, thích thú tới "họa mi tóc nâu".

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự cô chia sẻ lại những hình ảnh xưa cũ về mình. "Chủ nhật ngồi đọc lại báo Mực Tím thấy dễ thương quá chừng. Bé này cưng ghê", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm cách đây 25 năm trên bìa báo. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm cách đây 25 năm trên bìa báo. Ảnh: FBNV

Theo đó, hình ảnh này được ghi lại cách đây 25 năm, thời điểm này Mỹ Tâm còn đang theo học tại Nhạc viện TPHCM. Trong bài báo, "họa mi tóc nâu" bày tỏ niềm vui khi đoạt giải nhất Giọng ca vàng Mực Tím 1998 và thừa nhận sự hâm mộ dành cho các diva như Hồng Nhung, Mỹ Linh. Mơ ước thời điểm đó của Mỹ Tâm cũng được hé lộ khi cô muỗn thành "ca sĩ nổi tiếng, cô giáo dạy nhạc".

Vừa gây chú ý trong show '2 ngày, 1 đêm', Mỹ Tâm nay bất ngờ bị khui lại hình ảnh quá khứ - Ảnh 1
 
Bài phỏng vấn Mỹ Tâm trên báo Mực tím cũng được nữ ca sĩ đăng tải. Ảnh: FBNV
Bài phỏng vấn Mỹ Tâm trên báo Mực tím cũng được nữ ca sĩ đăng tải. Ảnh: FBNV

Cùng với những chia sẻ chân thành thì nhan sắc Mỹ Tâm năm 17 tuổi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười thơ ngây đã khiến nhiều khán giả yêu mến Mỹ Tâm đã lâu không khỏi bồi hồi nhớ về thuở mới nghe Mỹ Tâm hát. Đặc biệt so với thời điểm hiện tại, nhan sắc cô dù đã trưởng thành hơn rất nhiều thế nhưng nét đẹp, nụ cười tươi tắn của cô và vẻ trẻ trung của nữ ca sĩ là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Vừa gây chú ý trong show '2 ngày, 1 đêm', Mỹ Tâm nay bất ngờ bị khui lại hình ảnh quá khứ - Ảnh 2
 
Nhan sắc đáng chú ý của Mỹ Tâm trong '2 ngày, 1 đêm'. Ảnh: Internet
Nhan sắc đáng chú ý của Mỹ Tâm trong '2 ngày, 1 đêm". Ảnh: Internet

Vừa qua, Mỹ Tâm còn gây sốt khi bất ngờ có màn hiện diện trong show truyền hình thực tế "2 ngày, 1 đêm". Hiện diện tại đây, Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm không chỉ bởi độ nổi tiếng của cô mà còn bởi nhan sắc trẻ trung, luôn như "lão hóa ngược" của "họa mi tóc nâu". Đặc biệt trong khoảnh khắc không son phấn, mặc mộc sau giấc ngủ, nhan sắc của Mỹ Tâm khiến dân tình không khỏi trầm trồ với làn da không tỳ vết, xinh đẹp đầy tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news