Tin mới

Mỹ Tâm giao lưu với fan, chỉ 1 hành động đã khiến cư dân mạng xôn xao

Thứ sáu, 06/10/2023, 13:30 (GMT+7)

Hành động của Mỹ Tâm với người hâm mộ ở khoảnh khắc ngoài sân khấu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà đời sống trong sạch, không chút ồn ào, thị phi càng giúp cô nhận được sự tôn trọng và yêu quý của công chúng ở mọi lứa tuổi. Lượng người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng vì thế mà tăng lên đều đặn.

Mỹ Tâm giao lưu với fan, chỉ 1 hành động đã khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 1
 

Mới đây, một đoạn clip ngắn được người hâm mộ ghi lại đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, xuất hiện trên xe ra về sau một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã được người hâm mộ vây kín và những những lời chào, lời yêu thương.

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ hiện diện nổi bật với gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang sang chảnh. Khi thấy người hâm mộ dành lời chào đến mình, cô đã không ngần ngại dơ tay vẫy chào tất cả mọi người. Đáng chú ý ngay sau đó, hành động lấy tay lau má của Mỹ Tâm khiến nhiều người cho rằng cô đang khóc bởi quá xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây đơn thuần chỉ là hành động lau bụi trên mặt của nữ ca sĩ mà thôi. Song hành động này dù là thế nào đi chăng nữa, công chúng vẫn luôn thấy được tình cảm, sự yêu thương và biết ơn mà Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ cũng như các khán giả của mình.

Mỹ Tâm giao lưu với fan, chỉ 1 hành động đã khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc của Mỹ Tâm khiến fan tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc của Mỹ Tâm khiến fan tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm