Tin mới

Mỹ Tâm từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, sinh con và 'pha quay xe' không ngờ của hiện tại

Thứ năm, 05/10/2023, 14:34 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã từng có một kế hoạch về đám cưới ấm cúng, sinh con thế nhưng ở hiện tại, nữ ca sĩ đã "quay xe" với một quan điểm hoàn toàn khác.

Mỹ Tâm từng lên kế hoạch về một đám cưới tương lai, chuyện sinh con

Trong quá khứ, Mỹ Tâm đã từng lên kế hoạch cho bản thân về một đám cưới tương lai khi được fan hỏi đến. Nữ ca sĩ vẫn tính đến chuyện lấy chồng và hoạch định rõ kế hoạch đám cưới. Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Mỹ Tâm đã từng có một kế hoạch cho đám cưới ấm cúng tại nhà riêng. Ảnh internet
Mỹ Tâm đã từng có một kế hoạch cho đám cưới ấm cúng tại nhà riêng. Ảnh internet

Mỹ Tâm của quá khứ vẫn là cô nàng mộng mơ, nhiệt huyết với yêu đương. Trước đó, ca sĩ Mỹ Tâm từng kể câu chuyện về một chàng trai – người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ. Nữ ca sĩ bày tỏ, hai năm trước, cô vẫn còn thích người ta nên đã viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Ca khúc “Như một giấc mơ” đã mang lại cho cô rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả. Và lý do để cô chọn bộ trang phục tím từ đầu đến chân chính là thể hiện tình cảm chung thuỷ của mình cho phù hợp với phần thể hiện 2 ca khúc dành tặng cho một người.

Mỹ Tâm của hiện tại với quan điểm hoàn toàn khác khi nói về chuyện lấy chồng

Không còn tính đến một đám cưới ấm cúng ở quê nhà, Mỹ Tâm của hiện tại lại có quan điểm khác về chuyện lấy chồng. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân đã có chồng. Cô cũng cho biết thêm: "Khi Tâm quen một người thì người đó là chồng Tâm rồi, nên Tâm không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia. Chồng thì mình đâu có cần lấy đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không?".

Mỹ Tâm của hiện tại lại cho rằng người mình yêu đã coi là chồng, không nhất thiết phải cưới. Ảnh internet
Mỹ Tâm của hiện tại lại cho rằng người mình yêu đã coi là chồng, không nhất thiết phải cưới. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn đưa ra cả giả định nếu không lấy chồng mà vẫn sống vui vẻ thì cũng không sao: "Đúng là có rất nhiều fan mong tôi lấy chồng. Nhưng tôi không lấy chồng mà vẫn sống hạnh phúc thì có được không? Lấy chồng là phải đi gặp hai họ, đăng ký kết hôn đúng không? Nếu có người ở bên cạnh, không gặp hai họ, đăng ký kết hôn nhưng vẫn hạnh phúc thì sao? Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là mình có thực sự hạnh phúc hay không chứ không phải lấy chồng hay không".

Mỹ Tâm cũng cho biết thêm ở thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nghĩ đến việc lập gia đình và cảm thấy đủ đầy, hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Mỹ Tâm từng mong muốn sinh nhiều con

Bên cạnh chuyện lấy chồng thì Mỹ Tâm cũng từng khiến fan xôn xao khi bày tỏ mong muốn sinh nhiều con: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news