Tin mới

Rò rỉ ảnh hiếm Mỹ Tâm say sưa chơi game, khoảnh khắc phát ra âm thanh

Thứ sáu, 07/04/2023, 14:35 (GMT+7)

Khi Mỹ Tâm chia sẻ về sở thích thú vị chơi game Dota 2 sau mỗi ngày chạy show căng thẳng, ngay lập tức fan đã có luôn hình ảnh minh họa phát ra âm thanh của nữ ca sĩ.

Mới đây trong buổi off fan ra mắt phim tài liệu, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến dân tình bùng nổ khi tiết lộ thích chơi game Dota 2. Không chỉ chơi để giải trí, "họa mi tóc nâu" còn vừa chơi chừa chửi mỗi khi đồng đội feed. Tuy nhiên để khẳng định rằng mình rất có khuôn khổ, nữ ca sĩ khẳng định mình chửi dễ thương.

Rò rỉ ảnh hiếm Mỹ Tâm say sưa chơi game, khoảnh khắc phát ra âm thanh
Rò rỉ ảnh hiếm Mỹ Tâm say sưa chơi game, khoảnh khắc phát ra âm thanh

Khi được fan hỏi về nick chơi game, nữ ca sĩ khéo léo từ chối bằng cách chia sẻ bằng một cách nào đó chúng ta sẽ gặp nhau trên online. Mặc dù chưa thể tìm ra được tài khoản của Mỹ Tâm song dân tình đã chia sẻ rần rần hình ảnh bằng xương bằng thịt cảnh ca sĩ Mỹ Tâm chơi game Dota 2 sau những giờ chạy show căng thẳng. Không chỉ chơi đơn thuần, chị Đẹp còn rất chịu chơi khi chơi game trên Imac. 

Rò rỉ ảnh hiếm Mỹ Tâm say sưa chơi game, khoảnh khắc phát ra âm thanh - Ảnh 1
 

Trong ảnh bức ảnh được rò rỉ, Mỹ Tâm đang tập trung vào màn hình chơi game, khẩu hình miệng của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm. Fan đùa vui và không ngừng đồn đoán xem nữ ca sĩ đang nói gì và liên hệ ngay với chia sẻ Mỹ Tâm hay chửi khi chơi game.

"Khẩu hình mồm thế kia thì chắc đang nói gì đó rồi".

"Chắc chắn là Chị lại đang chửi chứ gì".

"Chị lại đang chửi pinoy rồi putang ina mo"...

Hiện hình ảnh vẫn đang được chia sẻ rầm rộ, được biết đây là khoảnh khắc được chụp từ phim tài liệu của Người giữ thời gian của Mỹ Tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news