Tin mới

Mỹ Tâm xuất hiện sau 2 tháng ở ẩn, nhan sắc khác lạ khiến fan ngỡ ngàng

Thứ hai, 04/05/2020, 10:57 (GMT+7)

Sau thời gian ít xuất hiện, Mỹ Tâm bất ngờ livestream trên trang cá nhân và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như trên trang cá nhân khiến các fan hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống của thần tượng. Đáp lại lòng mong mỏi đó, giọng ca “Họa my tóc nâu” đã quyết định livestream giao lưu, trò chuyện trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm livestream tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội

Trong buổi livestream này, Mỹ Tâm đã cover lại nhiều ca khút của đàn em như Chi Pu, Erik, Đức Phúc,… khiến fan hâm mộ trầm trồ với giọng hát live quá đỉnh, chứng minh đẳng cấp chị đại trong showbiz. Buổi livestream của Mỹ Tâm kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ với 150 nghìn tương tác, 1,4 triệu lượt xem.

Mỹ Tâm nhuộm tóc mới vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn khiến người hâm mộ được phen ngỡ ngàng về ngoại hình của mình. Theo đó, mở đầu livestream, nữ ca sĩ bật mí với fan về việc mình đã cắt tóc ngắn. Tuy nhiên, hóa ra sự thật không phải như vậy, chỉ là ‘chị đại’ cố tình buộc tóc đằng sau để đánh lừa fan.

Khi Mỹ Tâm thả tóc ra, màu tóc của cô đã được thay ‘áo mới’. Nữ ca sĩ nhuộm phần đuôi tóc màu sáng cực chất và nhận được nhiều lời khen. Với kiểu tóc mới này, Mỹ Tâm trông vô cùng trẻ trung, năng động mà không kém phần sành điệu. Ít ra có thể ngờ nữ ca sĩ đã gần 40 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm