Tin mới

Nam ca sĩ nhà 70 tỷ nói về hình ảnh nằm trên hàng ghế máy bay, thuê chuyên cơ riêng

Thứ ba, 17/03/2020, 11:16 (GMT+7)

Nam ca sĩ có nhà 70 tỷ lộ ảnh nằm dài trên một hàng ghế trong một chuyến bay khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, ca sĩ có nhà 70 tỷ - Đoan Trường chia sẻ hình ảnh nằm dài trên hàng ghế trong một chuyến bay cùng dòng trạng thái cho biết mình đã thuê chuyên cơ riêng từ nước ngoài về Việt Nam.

Hình ảnh nam ca sĩ nằm trên hàng ghế máy bay gây xôn xao. Ảnh internet

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nam ca sĩ này trở thành tâm điểm của cư dân mạng, ai cũng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của nam ca sĩ này. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ nhà 70 tỷ này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để tránh hiểu lầm. Theo đó, chia sẻ trên Dân Việt, Đoan Trường cho biết, dòng trạng thái đó chỉ là đùa cho vui sau khi vô tình thấy lại bức ảnh trước đây đi du lịch nằm trên hàng ghế máy bay.

Đoan Trường không còn là gương mặt xa lạ với công chúng yêu nhạc. Sau nhiều năm miệt mài chạy show, nam ca sĩ đã có trong tay khối tài sản không hề nhỏ, một ngôi nhà khoảng 70 tỷ, xế sang, hàng hiệu không thiếu. Những năm gần đây, nam ca sĩ hạn chế nhận show và dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi.

Tài năng, giọng hát cuốn hút nhưng Đoan Trường lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Nam ca sĩ có nhà 70 tỷ từng kết hôn 2 lần rồi tan vỡ. Theo nam ca sĩ, nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ là do hai bên không hiểu nhau dẫn đến mâu thuẫn. Hiện tại, nam ca sĩ sống với em gái và khá hài lòng với cuộc sống bình yên này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news