Tin mới

Đưa Ngân 98 về quê, Lương Bằng Quang không cho bạn gái tiếp xúc gần với người nhà

Thứ ba, 17/03/2020, 09:40 (GMT+7)

Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 về thăm gia đình ở dưới quê nhưng lại gặp đúng hoàn cảnh trớ trêu vì dịch bệnh.

Mới đây, Lương Bằng Quang đã đưa bạn gái Ngân 98 về thăm gia đình ở dưới quê sau ồn ào dương tính ma túy. Nam ca nhạc sĩ tiết lộ, được dịp đưa bạn gái về thì lại gặp đúng hoàn cảnh trớ trêu. Đó là vì dịch bệnh nên Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã không dám tiếp xúc gần với ông bà và người nhà để đảm bảo an toàn cho mọi người:

"Lần này về thăm ông bà, không dám tiếp xúc gần thì tụi con từ Sài Gòn về. Không biết sau này tụi con sống được đến tuổi ông bà không nữa" - Lương Bằng Quang bày tỏ sự tiếc nuối cũng như mong ước được gắn bó với Ngân 98 đến già giống như ông bà.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 không dám tiếp xúc trực tiếp với người nhà. Ảnh internet

Vừa qua, Ngân 98 đã bị dính nghi vấn bị bắt vì dương tính với ma túy. Tuy nhiên, sau đó, Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ cho rằng bạn gái mình bị oan. Về phía người đẹp sinh năm 98 cũng một mực khẳng định mình bị oan.

Cả hai dính nghi vấn sắp về chung một nhà sau bộ ảnh cưới. Ảnh internet

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến mạng xã hội từng xôn xao kể từ khi công khai hẹn hò. Cả hai không ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, những phát ngôn gây sốc trên MXH. Đã không biết bao lần Lương Bằng Quang và bạn gái nói lời chia tay rồi lại yêu lại từ đầu. Mới đây, cả hai lộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể làm rộ lên nghi vấn sắp về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news