Tin mới

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc đổi đời, 'đốt tiền' vào thú vui xa xỉ

Thứ sáu, 14/08/2020, 15:08 (GMT+7)

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc đổi đời, "đốt tiền" vào thú chơi xa xỉ, là "ông trùm" bất động sản.

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng có 3 năm hẹn hò với nam diễn viên Minh Luân. Sau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi, nguyên nhân đến nay chưa rõ. Tuy nhiên, phía nam diễn viên lên tiếng tố Lan Ngọc có người thứ ba mà phụ bạc tình cảm của mình.

Cơ ngơi hàng nghìn m2 của tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Sau khi bị Ninh Dương Lan Ngọc bỏ, Minh Luân thay đổi nhanh chóng. Nam diễn viên khiến nhiều người choáng váng khi là "ông trùm" bất động sản sở hữu cơ ngơi hàng nghìn mét vuông, cùng xế sang đắt đỏ.

>> Xem thêm: Nhã Phương cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Trường Giang sau loạt sóng gió với 'tiểu tam'

Sau chia tay Lan Ngọc, Minh Luân tham gia một dự án điện ảnh và mới đây anh trở lại với vai trò ca sĩ. Đây không phải là lần lấn sân của nam diễn viên mà anh từng tham gia ca hát suốt 5 năm qua.

Nam diễn viên liên tục 'đốt tiền' vào thú vui sắm xế sang

Nhắc về mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc, nam diễn viên điển trai cho biết, anh hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra bạn gái của mình vì người đàn ông khác mà quay lưng với tình yêu gắn bó suốt 3 năm. Minh Luân muốn sự việc lùm xùm chấm dứt để tập trung cho sự nghiệp riêng. Minh Luân cũng xin gửi lời xin lỗi đến khán giả và những người liên quan về sự cố này.

Cả hai từng có 3 năm hẹn hò trước khi chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên lại cho rằng vì nam diễn viên muốn cưới nhưng cô lại đang dành thời gian cho phát triển sự nghiệp nên đã dẫn đến chia tay.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tường Linh đăng đàn 'thả thính' nhạy cảm hậu dính tin đồn đi khách nghìn đô

Hậu chia tay, Minh Luân chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Còn Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn là bạn gái bí mật của ca sĩ Chi Dân. Cặp đôi thường xuyên lộ ảnh đi chơi thậm chí còn bị nghi ở cùng chung cư với nhau. Tuy nhiên, nàng Cám Lan Ngọc vẫn chọn cách im lặng trước những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news