Tin mới

Phản hồi của Thanh Ngọc trước hành động bị cho chỉ thẳng mặt Tú Vi

Thứ tư, 29/11/2023, 11:14 (GMT+7)

Hành động của Thanh Ngọc trong tập 5 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đối với Tú Vi khiến cho CDM không khỏi xôn xao. Thái độ trên khiến nữ ca sĩ ngay sau đó phải lên tiếng.

Sau buổi công diễn 1 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng", ca sĩ Thanh Ngọc đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tính cách thẳng thắn, đôi khi có phần nóng nảy, một khía cạnh khác lạ so với hình tượng trước đây của cô. Nhiều ý kiến đồn đoán rằng, Thanh Ngọc có thể đang tạo drama cho chương trình, và đây mới là bản chất thực sự của cô.

Trong tập 5 của chương trình, Thanh Ngọc và đồng đội Tú Vi đã có mâu thuẫn trong quá trình tập luyện, xuất phát từ việc Tú Vi không thành thạo về vũ đạo. Trong khi luyện tập cho tiết mục "Vũ trụ có anh," Tú Vi liên tục từ chối thực hiện các động tác khó, ngay lập tức Thanh Ngọc đã thẳng thắn chỉ trích và nhắc nhở cô, thậm chí sử dụng cách gọi "mày - tao". 

Tú Vi - Thanh Ngọc có phản ứng khi tập luyện chung. Ảnh: Chụp màn hình
Tú Vi - Thanh Ngọc có phản ứng khi tập luyện chung. Ảnh: Chụp màn hình

Hình thức trên được cho rằng quá thẳng thắn đã khiến nhiều người hâm mộ của Tú Vi phản đối. Nhiều người  nói,. cô không nên sử dụng cách gọi "mày - tao" đối với đàn em, và điều này khiến cả Tú Vi lẫn khán giả cảm thấy không thoải mái.

Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Thanh Ngọc đã giải thích, cách gọi "mày - tao" là một thói quen thoải mái của cô đối với những người thân thiết. Cô chia sẻ thêm, những hình ảnh trên sóng chỉ là do sự vui vẻ của cô trong môi trường làm việc. Cô thừa nhận, chưa hhiểu rõ chuyện có những người có thể không thoải mái với cách cô thể hiện niềm vui của mình.

Sau quãng thời gian ở ẩn, Thanh Ngọc quay trở lại với show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Sau quãng thời gian ở ẩn, Thanh Ngọc quay trở lại với show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Thanh Ngọc cũng phủ nhận thông tin về việc cô thay đổi tính cách để tạo drama cho chương trình và nhấn mạnh rằng cô luôn tránh xa scandal. Cô nói thêm về quan niệm cá nhân của mình, là sống tốt và làm nghề hết mình mà không muốn dính líu đến những tình huống gọi là drama. 

Đây là lần hiếm hoi Thanh Ngọc tham gia chương trinh truyền hình thực tế. Ảnh: FBNV
Đây là lần hiếm hoi Thanh Ngọc tham gia chương trinh truyền hình thực tế. Ảnh: FBNV

Về việc trở lại showbiz sau 10 năm vắng bóng, Thanh Ngọc cho biết đó là một cơ hội may mắn để cô tái ngộ khán giả. Cô xem đây là dịp để thỏa thích biểu diễn và học hỏi từ đồng nghiệp, đàn chị cũng như những ý tưởng sáng tạo từ đàn em. Nữ nghệ sĩ thừa nhận, lần đầu tham gia vào một gameshow khiến cô gặp nhiều khó khăn và nhận thức được sự đa dạng của ý kiến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tú Vi Thanh Ngọc