Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ đón tin vui hậu ly hôn với Song Joong Ki

Thứ ba, 02/07/2019, 20:03 (GMT+7)

Sau những tin đồn liên tục xuất hiện quanh cuộc hôn nhân bị đổ vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, người hâm mộ cuối cùng đã nhận được tin tốt từ nữ diễn viên.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi không chỉ nổi tiếng ở làng giải trí mà họ còn có người hâm mộ ở khắp Châu Á. Cuộc tình đẹp giữa họ bất ngờ kết thúc bằng tuyên bố ly hôn cách đây vài ngày. Thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo gây chấn động khắp Châu Á.

Sau tuyên bố ly hôn, không ít tin đồn đoán về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân ngôn tình đổ vỡ. Điều này khiến cặp đôi lao đao trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.Hiện tại, cả hai đều ủy quyền cho luật sư làm thủ tục ly hôn và họ đều giữ im lặng trong cuộc hôn nhân tan vỡ này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn. Ảnh internet

Trong tháng 4 vừa qua, Song Hye Kyo không nằm trong top 3 danh sách gương mặt nghệ sĩ nữ thời trang nhất châu Á. Trong đó, cô chỉ đứng thứ 9 trong 55 gương mặt nữ nghệ sĩ, thậm chí còn kém hơn nhiều sao nữ kém cạnh.

Mới đây nhất, sau khi thông báo ly hôn, nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế, Kukmin Ilbo đưa tin.

Cụ thể, hãng thiết bị gia dụng Dyson đang tìm kiếm ngôi sao khác thay thế Song Hye Kyo vào tháng tới. Tuy nhiên một số nhãn hàng mà nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" hợp tác trong thời gian dài như Amore Pacific, SueComma Bonnie vẫn khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng nữ diễn viên. Họ không quan tâm đến bất cứ điều gì về cuộc sống cá nhân của cô ấy.

Thế nhưng, trang weibo của Trung Quốc mới đây đưa tin vợ cũ của Song Joong Ki sẽ tham dự một hoạt động vào ngày 6 tháng 7 tới đây ở Tam Á - Trung Quốc. Hoạt động này sẽ diễn ra vào chiều ngày 6/7. Đây có thể nói là tin tốt từ sau khi lùm xùm ly hôn của cặp đôi diễn ra.

Song Hye Kyo sẽ tham dự một hoạt động vào ngày 6 tháng 7 tới đây ở Tam Á - Trung Quốc. Ảnh chụp màn hình

Trong bức hình quảng cáo, có thể thấy, Song Hye Kyo bị gầy nghiêm trong. Tuy vậy, nó vẫn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp tựa nữ thần của nữ diễn viên.

Dù hình quảng cáo đã qua chỉnh sửa, có thể thấy Song Hye Kyo có vẻ gầy rất nghiêm trọng sau ly hôn với Song Joong Ki

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news