Tin mới

Nam Em bất ngờ nhắc đến chuyện 'cắm sừng' sau nhiều biến cố trong tình cảm

Thứ ba, 31/01/2023, 21:11 (GMT+7)

Nam Em không ít lần khiến dân tình hoang mang khi để lộ dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải một video nhắc đến chuyện bị "cắm sừng" khiến nhiều người chú ý. "Anh cắm sừng em, em rớt cái sừng, em lụm cái sừng, em cắm lại anh...", Nam Em chia sẻ.

Nam Em nói về chuyện bị cắm sừng trên kênh TikTok cá nhân. Ảnh cắt từ clip.
Nam Em nói về chuyện bị cắm sừng trên kênh TikTok cá nhân. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người hoang mang với dòng trạng thái của Nam Em, không hiểu người đẹp này lại gặp chuyện gì bất ổn trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, không chờ người trong cuộc lên tiếng, netizen đã lập tức phát hiện, thực tế đây chỉ là một "trend" thịnh hành trên nền tảng TikTok.

Nam Em cũng giống như bao người khác bắt kịp các trend trên TikTok ngoài thời gian cho nghệ thuật. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với clip của Nam Em.

Nam Em được biết đến là người đẹp từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khi lấn sân sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, nhắc đến Nam Em, nhiều người chỉ biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang.

Nam Em được biết đến nhiều sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh FBNV
Nam Em được biết đến nhiều sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh FBNV

Trước đây, Nam Em đã từng lên tiếng tố Trường Giang là người tán tỉnh mình còn hứa hẹn sẽ làm đám cưới. Không chỉ Nam Em mà người nhà của chân dài sinh năm 1996 này cũng lên tiếng bảo vệ cô nàng.

Quãng thời gian đó cũng là khi Nam Em phải đối mặt với bệnh tâm lý bất ổn. Chân dài gốc Tiền Giang mất ngủ, tinh thần không ổn định và có những hành động không kiểm soát. Phải mất một khoảng thời gian khá dài, Nam Em mới điều trị được bệnh trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sau thời gian có những hành động khó hiểu thì Nam Em đã quay trở lại và ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn. Nam Em cũng từng hẹn hò với nam diễn viên Lãnh Thanh. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn họ cũng đường ai nấy đi.

Người đẹp từng hẹn hò với Lãnh Thanh. Ảnh FBNV
Người đẹp từng hẹn hò với Lãnh Thanh. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Tiền Giang vướng vào tin đồn hẹn hò khi cả hai song ca vô cùng ăn ý với nhau ở các phòng trà và còn có các hành động thân mật. Thế nhưng, họ bất ngờ vướng vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" khi không còn tương tác với nhau.

Ồn ào của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Ồn ào của Bạch Công Khanh và Nam Em nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Về phía Bạch Công Khanh cũng hạn chế nhắc đến đối phương và chỉ tập trung vào việc biểu diễn. Danh sách bạn bè công khai của Nam Em hiện tại cũng không còn tên Bạch Công Khanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news