Tin mới

Lùm xùm tình ái vừa nguôi, Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng

Thứ hai, 16/01/2023, 19:00 (GMT+7)

Hành động của Nam Em nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cũng tỏ rõ thái độ với nàng hậu.

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip về Nam Em khi cô có cách hành xử đáng chú ý với fan gặp bất lợi về đi lại, phải chống nạng đến nghe cô hát. Theo đó, đoạn video đã ghi lại toàn bộ hành động của Nam Em với người hâm mộ này khi cô ân cần đến hỏi thăm sức khỏe, không ngần ngại ngồi xuống sân khấu và có những hành động ôm ấp, thể hiện sự yêu thương đối với người hâm mộ này. 

Đoạn video ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thái độ ân cần, niềm nở của nàng hậu với người hâm mộ đang gặp vấn đề về đi lại này khiến cô càng thêm ghi điểm mạnh. Đồng thời, động thái này cũng cho thấy bản chất con người thân thiện, hòa đồng của Nam Em với tất cả mọi người dù cho thời gian qua cô gặp không ít biến cố, thị phi.

Lùm xùm tình ái vừa nguôi, Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng - Ảnh 1
Lùm xùm tình ái vừa nguôi, Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng - Ảnh 2
Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào "rạn nứt" về mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh khiến Cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý với nhau và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả bằng những phút tình tứ trên sân khấu. Thế nhưng giờ đây, cả hai lại lạnh nhạt, lướt qua nhau như người vô hình dù diễn chung một sân khấu.

Lùm xùm tình ái vừa nguôi, Nam Em gây chú ý vì thái độ với người chống nạng - Ảnh 3
Nam Em thời gian vừa qua vướng vào ồn ào tình cảm liên quan đến Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet
Nam Em thời gian vừa qua vướng vào ồn ào tình cảm liên quan đến Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet

Liên quan đến ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh, Nam Em từng lên tiếng trên trang cá nhân về phát ngôn muốn lấy bạn diễn làm chồng. Theo đó, cô khẳng định chưa từng nói yêu hay muốn lấy nam diễn viên Duyên kiếp làm chồng. 

Nam Em lý giải khi nhận được câu hỏi: "Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không", cô đã trả lời: "Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news