Tin mới

Nam Em định dự thi đấu trường nhan sắc, netizen quỳ rạp 'Thôi xin'

Thứ sáu, 13/01/2023, 16:43 (GMT+7)

Nam Em vừa manh nha có ý định dự thi đấu trường sắc đẹp thì ngay lập tức vấp phải sự phản đối dữ dội của netizen 'Thôi đừng thi nữa'.

Vốn được xem là người đẹp hiếm hoi trong làng giải trí Việt khi sở hữu nhiều thành tích khủng trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Nam Em từng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. 

Dù vậy, việc người đẹp dừng chân ở TOP 10 trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 lại tạo nên một làn sóng tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. 

Đoạn clip mới nhất của Nam Em khiến nhiều netizen dự đoán cô tiếp tục có ý định tham gia đấu trường sắc đẹp. Ảnh chụp màn hình
Đoạn clip mới nhất của Nam Em khiến nhiều netizen dự đoán cô tiếp tục có ý định tham gia đấu trường sắc đẹp. Ảnh chụp màn hình

Nhiều khán giả cho rằng Nam Em xứng đáng có được thành tích cao hơn nhưng nhiều người lại khẳng định việc để Nam Em lọt vào TOP 10 đã là một sự ưu ái. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc chụp cùng vương miện và khéo léo ẩn ý với nội dung 'Xin lỗi nhưng chị chỉ buồn được mất phút thôi. Quên nhanh lắm'. 

Nam Em định dự thi đấu trường nhan sắc, netizen quỳ rạp 'Thôi xin' - Ảnh 1

 

Nam Em được biết đến là người đẹp của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Nam Em được biết đến là người đẹp của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Ngay lập tức nhiều người đã bất ngờ đưa ra suy đoán rằng có thể Nam Em đang chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Theo đó, một tài khoản đã bất ngờ đăng tải lại đoạn video của Nam Em cùng dòng chú thích 'Nếu như Nam Em thi lại tiếp thì sao nhỉ? Cả nhà có ủng hộ không ạ?'.

Đứng trước hình ảnh này, đa số những người hâm mộ đều khuyên mỹ nhân sinh năm 1995 nên cố gắng chinh phục ước mơ bấy lâu nay của mình.

'Đúng nè! Mai mọi thứ sẽ vẫn tốt đẹp! Cố lên bé ơi!'; 'Tiếng Anh luyện thêm vào, Nam Em đi thi đi! Trang điểm như thế này này đừng để bị chìm!' hay 'thi Miss Universe đi em ơi'...

Nam Em định dự thi đấu trường nhan sắc, netizen quỳ rạp 'Thôi xin' - Ảnh 2

 

Nam Em có đời tư khá ồn ào. Ảnh: Internet
Nam Em có đời tư khá ồn ào. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, vẫn có một vài khán giả thẳng thắn cho rằng Nam Em nên dừng lại việc theo đuổi danh xưng hoa hậu

'Thôi xin, đừng thi nữa, tập trung lo cho sự nghiệp đi'; 'Thôi thì giờ tập trung ca hát đi, học thêm kỹ thuật nữa. Rảnh thì học thêm người mẫu luôn...'

Thời gian vừa qua, Nam Em vướng vào ồn ào 'bằng mặt không bằng lòng' với Bạch Công Khanh.

FC Nam Em luôn sát cánh và bảo vệ cho thần tượng của mình, có nhiều hoạt động thiết thực như tặng quà, làm thiện nguyện, đồng hành cùng cô mọi lịch trình công việc.  Sau ồn ào đời tư, Nam Em gần như lựa chọn cuộc sống kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news