Tin mới

Vừa về nước, bạn gái Quang Hải livestream làm điều ngọt ngào hâm nóng tình cảm với bạn trai

Thứ sáu, 16/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Vừa về nước, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đã livestream đã có hành động vô cùng ngọt ngào với bạn trai khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Chu Thanh Huyền cũng đã có chuyến bay từ Pháp trở về Việt Nam sau khi Quang Hải về nước. Vừa về nước, Thanh Huyền đã livestream trò chuyện cùng mọi người. Bạn gái Quang Hải cho biết đã về tới Việt Nam. Nhân dịp này, Chu Thanh Huyền đã khoe cùng "ông già" (tên gọi thân mật của Thanh Huyền dành cho Quang Hải) đi dạo phố, uống cà phê ở Hà Nội. 

Vừa về nước, bạn gái Quang Hải livestream làm điều ngọt ngào hâm nóng tình cảm với bạn trai - Ảnh 1

Cũng ở lần lên sóng này, khi được mọi người thắc mắc về Quang Hải, Thanh Huyền cũng thẳng thắn trả lời. Dù không nhắc trực tiếp tên bạn trai, cô đã khéo léo khoe tình cảm đôi bên rất mặn nồng, tốt đẹp.

Vừa về nước, bạn gái Quang Hải livestream làm điều ngọt ngào hâm nóng tình cảm với bạn trai - Ảnh 2

Sau quãng thời gian hẹn hò ở bên Pháp, về Việt Nam, Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền lại quấn quýt bên nhau khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ: "Ngưỡng mộ quá, Ước gì được 1 lần đi chơi cùng Quang Hải; Chúc cả hai luôn hạnh phúc...".

Vừa về nước, bạn gái Quang Hải livestream làm điều ngọt ngào hâm nóng tình cảm với bạn trai - Ảnh 3

Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên Pháp cùng Quang Hải. Dù bận rộn thi đấu nhưng Quang Hải vẫn có thể thu xếp được thời gian để đưa bạn gái đi vu vu, hâm nóng tình cảm.

Cách đây không lâu, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng cùng nhau check in ở ngọn núi Mont Blanc nằm ở giữa tỉnh Haute-Savoie của Pháp và thung lũng Aoste của Ý. Mặc dù vướng tin đồn hẹn hò từ lâu, dân tình cũng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy họ yêu nhau, chỉ thiếu màn thừa nhận chính thức tuy nhiên cặp đôi vẫn nhất quyết không công khai ảnh chụp chung.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Quang Hải. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Quang Hải. Ảnh internet

Mối quan hệ của cặp đôi cũng được gia đình hết mực ủng hộ, Chu Thanh Huyền nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng bố mẹ của Quang Hải. Vừa qua, cô cũng cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp cổ vũ cho bạn trai thi đấu. 

Hot girl Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, cô hơn Quang Hải 3 tuổi và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Theo thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Huyền hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news