Tin mới

Song Hye Kyo và trái tim đóng băng sau khi chồng cũ công khai tình mới?

Thứ sáu, 13/01/2023, 15:15 (GMT+7)

Không ít netizen cho rằng thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo đã hoàn toàn mang trong mình một trái tim 'đóng băng' sau khi Song Joong Ki công khai tình mới.

Thời gian vừa qua, sự xuất hiện trở lại của Song Hye Kyo trong bộ phim The Glory đang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Rũ bỏ hình tượng 'ngọc nữ' vốn một màu trong hàng loạt những phim trước đó, Song Hye Kyo đã có sự lột xác ngoạn mục trong hình tượng nhân vật máu lạnh trong The Glory.

Diễn xuất cũng như tạo hình của Song Hye Kyo được giới chuyên môn cũng như đông đảo netizen đánh giá cao và cho thấy nữ diễn viên đình đám xứ Hàn đã thoát khỏi hình tượng hiền dịu bao năm để có sự lột xác hoàn toàn trong phim mới. 

Hình ảnh của Song Hye Kyo trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Instagram
Hình ảnh của Song Hye Kyo trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân lên Instagram và nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, trong hình ảnh này, cô diện áo khoác, đội mũ và đeo khăn khẩu trang để giữ ấm khi đi chơi tuyết. Thậm chí cô còn cầm trên tay sản phẩm tuyết được tạo hình trái tim một cách vô cùng công phu.

Ngay lập tức, netizen nhanh chóng đưa ra suy đoán rằng 'ngọc nữ điện ảnh' Hàn Quốc đang muốn ám chỉ rằng trái tim của mình giờ chỉ là 'băng giá' sau những vết thương lòng do chuyện tình cảm đổ vỡ để lại. 

Nhiều người cho rằng sau khi Song Joong Ki thông báo có tình mới, Song Hye Kyo đã rơi vào tuyệt vọng. Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng sau khi Song Joong Ki thông báo có tình mới, Song Hye Kyo đã rơi vào tuyệt vọng. Ảnh: Internet

Người đẹp đã từng trải qua mối tình với những nam tài tử đình đám như Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki và cả 3 nam tài tử này đều đã tìm được hạnh phúc mới. 

Đáng nói nhất là chuyện chồng cũ Song Joong Ki đã công khai bạn gái mới khiến cho nữ diễn viên họ Song chịu sự đả kích mạnh mẽ từ netizen với nhiều ý kiến trái chiều. 

Song Hye Kyo và trái tim đóng băng sau khi chồng cũ công khai tình mới? - Ảnh 1

 

Song Hye Kyo được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong bộ phim mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong bộ phim mới đây. Ảnh: Internet

Một số khác lại cho rằng mỹ nhân họ Song là một người phụ nữ độc lập, tự tin và quyết liệt trong cuộc sống và công việc. Dù cô trải qua nhiều sóng gió trong công việc cũng như cuộc sống nhưng cô chưa bao giờ bỏ cuộc. 

Mặc dù đi qua đổ vỡ nhưng Song hye Kyo vẫn luôn lựa chọn cách sống tích cực và hướng đến tương lai, hình ảnh cô cầm trái tim tuyết cũng có thể hiểu rằng đó là sự khao khát yêu thương chứ không phải băng giá như nhiều người suy luận. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức về chung nhà vào cuối năm 2017 sau dự án phim đình đám Hậu duệ mặt trời

Tuy nhiên, đến tháng 6/2019, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi và vào cuối tháng 12 năm ngoái, Song Joong Ki bất ngờ xác nhận hẹn hò người mới. 

Trước thông tin này, Song Hye Kyo hoàn toàn giữ thái độ im lặng và tập trung thời gian vào việc quảng bá cho dự án phim mới của mình. Không phụ lòng mong đợi, dự án phim này nhận về nhiều thành công và cô đã nhận được 'cơn mưa lời khen' từ những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news