Tin mới

Du Thiên gây tranh cãi khi bênh Trang Nemo giữa lùm xùm

Thứ tư, 23/11/2022, 16:48 (GMT+7)

Phát ngôn mới của ca sĩ Du Thiên khiến cho một bộ phận khán giả cảm thấy không thực sự vừa ý.

Những ngày qua, vụ ồn ào kiện tụng của Trang Nemo không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng mà một số người nổi tiếng cũng có những ý kiến chia sẻ. Vốn là người thẳng thắn, không ngại bày tỏ quan điểm, mới đây, Du Thiên đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến lùm xùm trên. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, anh giọng ca 8X bất ngờ bày tỏ sự thông cảm và bênh vực Trang Nemo giữa tâm bão dư luận. Anh cho rằng, con người sẽ chẳng ai có thể hoàn hảo. Bởi vậy nên mong nạn nhân cũng như cư dân mạng sẽ thứ tha cho Trang Nemo

Bài đăng của Du Thiên khiến cư dân mạng tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Du Thiên khiến cư dân mạng tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)

Du Thiên còn cho rằng, cách chọn tha thứ sẽ giúp "tạo phúc" cho con cháu đời sau. "Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Trang Nemo đúng là có ẩu, có sai. Nhưng thực sự là chưa gây ra hậu quả quá nghiêm trọng. Trong phiên toà bạn ấy cũng biết sai, cúi đầu, quỳ gối nhận lỗi, xin tha rồi.

Trang Nemo cũng đã có những hành động như muốn chuộc lại lỗi lầm mà mình gây ra. Mình nghĩ bên bị hại cũng nên giơ cao đánh khẽ. Cao thượng, vị tha để tâm hồn được thanh thản, quảng đại. Ở đời hãy cho nhau thứ được gọi là cơ hội khi còn có thể. Cho nhau một con đường sáng hơn để họ có cơ hội thay đổi, sửa sai... Cũng là để tạo phúc cho đời sau", Du Thiên bày tỏ. 

Những chia sẻ trên của Du Thiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến đồng tình thì cũng có những bình luận trái chiều, thậm chí chỉ trích vì anh đã bênh vực Trang Nemo.

Phía dưới phần bình luận bài đăng của Du Thiên khiến cư dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)
Phía dưới phần bình luận bài đăng của Du Thiên khiến cư dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước những ý kiến trái chiều, Du Thiên cũng đã lên tiếng (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước những ý kiến trái chiều, Du Thiên cũng đã lên tiếng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, sau 2 phiên xét xử vào ngày 16/11 và ngày 22/11, TAND quận 1, TP.HCM đã trả hồ sơ và yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến Trang Nemo (tên thật: Nguyễn Xuân Hương Trang, 30 tuổi). Lí do vì có nhiều tình tiết mới, phức tạp cần xem xét thêm.

Về phía Trang Nemo hậu trở về từ tòa cũng có những động thái đáng chú ý khi liên tục đăng đàn xin lỗi, cảm ơn, đi làm Từ thiện,... khiến cư dân mạng đưa ra luồng ý kiến khác nhau. 

Ca sĩ Du Thiên (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Du Thiên (Ảnh: FBNV)

Du Thiên được biết đến là nam ca sĩ có tiếng trong showbiz Việt với với những ca khúc: Tình anh không đổi thay, Dĩ vãng phai màu, Chợt nhận ra, Xóa tan, Muôn kiếp là anh em,... Anh cũng được nhận xét là người sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động showbiz, song chuyện đời tư của nam nghệ sĩ có phần khá kín tiếng. 

Nổi tiếng song Du Thiên cũng vướng phải không ít những lùm xùm liên quan đến phát ngôn khiến hình ảnh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo Du Thiên