Tin mới

Nam Em khóc nấc khi nhắc về người đặc biệt nhất, công khai chuyện ‘cuộc đời kết thúc’

Thứ ba, 24/05/2022, 10:53 (GMT+7)

Khi biểu diễn cùng với Phan Mạnh Quỳnh, người đẹp Nam Em còn có những chia sẻ xúc động về người mẹ của mình.

Nam Em ngoài được biết đến là người đẹp của các cuộc thi sắc đẹp thì cô còn được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào. Mới đây, nữ nghệ sĩ này vừa có sự kết hợp cùng với Phan Mạnh Quỳnh trong 1 đêm nhạc tại TP.HCM với những tiết mục thể hiện vô cùng hấp dẫn. 

Khoảnh khắc Nam Em bật khóc khi nhắc về mẹ của mình (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Nam Em bật khóc khi nhắc về mẹ của mình (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, trong lần “tái xuất” này, người đẹp gốc miền Tây đã thể hiện ca khúc nước ngoài của giọng ca Người yêu cũ khiến cô khóc nấc, không nói nên lời. Theo đó, nữ nghệ sĩ cảm thấy nhớ mẹ nhất. Bởi thời gian qua dịch bệnh, công việc bận rộn nên cô chưa thể gặp được mẹ. 

Và ngay khi mẹ cô được mời lên sân khấu, nàng hậu đã không kìm được nước mắt, ôm mẹ và bật khóc. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người. Bởi vì còn được hát, được sống và quay trở lại. “Em cứ tưởng cuộc đời em nó kết thúc rồi. Nhưng mà bây giờ em đã được là chính mình. Em cảm ơn rất nhiều ạ", Nam Em nghẹn ngào chia sẻ. 

Nam Em bật khóc, ôm trầm lấy mẹ khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)
Nam Em bật khóc, ôm trầm lấy mẹ khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Internet)

Trước đó, Nam Em là một trong những nghệ sĩ tai tiếng trong showbiz Việt, đặc biệt là chuyện đời tư. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được một bộ phận khán giả chú ý bởi sự đa tài cùng nhan sắc xinh đẹp và sở hữu giọng hát ngọt ngào sâu lắng. 

Sau quãng thời gian ở ẩn để qua bão tai tiếng, "tình tin đồn" Trường Giang dần quay trở lại làng giải trí, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow,... Song, vấn đề sức khỏe của cô khiến cho nhiều kế hoạch phải bị gián đoạn. 

Hiện tại, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang tham gia chương trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và dành được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Với tài năng, nhan sắc cùng kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc khiến khán giả đặt kì vọng cô sẽ làm nên chuyện. 

Cùng với sự nổi tiếng, Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng dính phải không ít những tai tiếng (Ảnh: Internet)
Cùng với sự nổi tiếng, Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng dính phải không ít những tai tiếng (Ảnh: Internet)

Việc tham gia cuộc thi này, ngoài sự kì vọng, em gái Nam Anh gặp phải những ý kiến trái chiều. Trong khuôn khổ của chương trình, nhiều hành động, cử chỉ chưa đẹp cũng như vấn đề sức khỏe của cô cũng là vấn đề khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Về phần mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết, bản thân sẽ luôn cố gắng nỗ lực cao nhất trong chương trình. Đồng thời hứa hẹn nếu đi sâu vào cuộc thi sẽ thực hiện chiến dịch cộng đồng để bảo vệ những người bị body shaming. Bởi cô cũng không ít lần rơi vào những trường hợp như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Nam Anh