Tin mới

Cuộc sống Trường Giang ra sao hậu bê bối tình ái với Nam Em, 'cướp sóng' cầu hôn Nhã Phương?

Thứ năm, 05/05/2022, 14:55 (GMT+7)

Từng bị tố là đàn ông "lăng nhăng", đào hoa đến mức suýt nữa không thể cưới được diễn viên Nhã Phương, cuộc sống hiện tại của Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ.

Trường Giang không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt, anh hiện là một trong những danh hài siêu hot ở khu vực phía Nam. Trường GiangTrấn Thành từng có thời gian trở thành cặp bài trùng, là "chìa khóa vàng" của loạt gameshow đình đám với lượng người xem khổng lồ.

Cuộc sống Trường Giang ra sao hậu bê bối tình ái với Nam Em, 'cướp sóng' cầu hôn Nhã Phương?
Cuộc sống Trường Giang ra sao hậu bê bối tình ái với Nam Em, "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương?

Nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng, trước khi có cuộc sống êm đềm như hiện tại, Trường Giang từng vướng không ít ồn ào, một trong số đó là việc bị tố "lăng nhăng", đào hoa với Nam Em. Cũng vì tai tiếng này mà suýt nữa nam danh hài không thể cưới được nữ Diễn viên Nhã Phương.

Được biết Trường Giang là con út trong gia đình có 6 anh chị em gái. Hoàn cảnh của nam danh hài khá khó khăn vì mồ côi mẹ từ sớm. Anh phải lên Sài Gòn lập nghiệp, bươn chải kiếm sống và chi trả tiền học phí.

Trường Giang có chuyện tình yêu đẹp với Nhã Phương
Trường Giang có chuyện tình yêu đẹp với Nhã Phương

Học xong trung học, Trường Giang thi tuyển vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng bị trượt. Nhờ cơ duyên, anh đăng ký vào trường Sân khấu Điện ảnh. Vì không có tiền đóng học, nhiều lần Trường Giang bị trường buộc nghỉ, lận đận từ cuộc sống lẫn học hành, phải đến năm 2007, Trường Giang mới có vai quần chúng đầu tiên. 

Sau vai diễn này, anh lọt vào mắt của cố nghệ sĩ Hữu Lộc và chính thức gia nhập sân khấu kịch Nụ cười Mới. Suốt những năm tháng tại đây, Trường Giang miệt mài làm việc, anh nhận viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" trong liveshow Bước Chân Miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng

Chính vai "Mười Khó" này đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, từ đây đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Trường Giang. Tên tuổi của nam nghệ sĩ lên như diều gặp gió từ đây. 

Nhưng cũng vướng không ít ồn ào
Nhưng cũng vướng không ít ồn ào

Năm 2015 là thời điểm Trường Giang gặt hái được nhiều thành công nhất. Anh không chỉ nằm trong danh sách những diễn viên hài được khán giả yêu mến mà còn lấn sân sang phim ảnh, có mặt trong nhiều dự án đình đám như Lật Mặt, 49 ngày. Nhờ đó, Trường Giang được báo chí ca tụng với danh xưng "hoàng tử phòng vé" của điện ảnh Việt.

Tiếp đó, Trường Giang ghi dấu ấn qua các gameshow như Ơn giời cậu đây rồi!, Bí mật đêm Chủ Nhật, Hội ngộ danh hài... Một số chương trình với tư cách MC như Bước nhảy ngàn cân, Thiên đường ẩm thực, Chung sức 2015, Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ giấu mặt, Mặt nạ ngôi sao.

Nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhưng sự nghiệp của nam danh hài lại lao đao vì chuyện tình ái, tên tuổi của anh từng được nhắc với hàng loạt mỹ nhân như Khánh My, Quế Vân và đặc biệt là Nam Em. Ồn vào với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long từng khiến Trường Giang suýt nữa mất đi tình yêu với bạn gái Nhã Phương lúc bấy giờ.

Hình ảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương từng gây tranh cãi
Hình ảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương từng gây tranh cãi

Thời điểm đó, Nam Em liên tục kể về chuyện tình dài tập giữa mình và Trường Giang trên khắp các báo. Sự việc càng căng thẳng hơn khi Nam Em khẳng định Trường Giang vẫn tới sinh nhật cô dù ngày hôm sau cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp.

Việc tố "Mười Khó" bắt cá hai tay chưa dừng lại khi Nam Em còn tìm đến tận căn hộ riêng của nam danh hài để tặng bánh sinh nhật, hoa cho Trường Giang dù để nhầm nhà. Sau tất cả những chuyện này, Trường Giang đã phải lên tiếng thanh minh phũ phàng, dằn mặt Nam Em không được bình thường, thậm chí cảnh báo sẽ không để cho cô yên nếu đụng đến Nhã Phương.

Sau cùng cả hai vẫn có một đám cưới hạnh phúc
Sau cùng cả hai vẫn có một đám cưới hạnh phúc

Vì quá tức giận nên mẹ Nam Em đã lên tiếng tố nam danh hài thường xuyên tới nhà mình, thậm chí xin cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý. Đáng nói, không chỉ Nam Em mà cả người đẹp thị phi Quế Vân, Khánh My cũng lên tiếng về điều này với những tiết lộ gây sốc. 

Trước scandal tình ái nặng nề, Trường Giang đã phải nhập viện và không ăn uống gì vì cảm thấy lương tâm cắn rứt, anh không thể tha thứ cho bản thân. Đồng thời nam danh hài cũng lo lắng cho Nhã Phương nhưng cuối cùng cũng được người yêu tha thứ, bỏ qua hết.

Hiện tại Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân hạnh phúc
Hiện tại Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân hạnh phúc

1/2018, Trường Giang làm lớn chuyện khi công khai cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp, sự việc này đã gây tranh cãi gay gắt thời điểm đó. Tuy nhiên, Nhã Phương đã tha thứ và cả hai có đám cưới hạnh phúc vào tháng 9 cùng năm. Sau khi kết hôn, nam danh hài đã có cuộc lột xác ngoạn mục, thoát mác đào hoa để trở thành người chồng, người cha được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news