Tin mới

Nam Em lại nhảy như 'lên đồng' khi cover bài của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào với Trường Giang

Thứ hai, 05/08/2019, 08:47 (GMT+7)

Nam Em tiếp tục khiến nhiều người khó hiểu khi quay clip nhảy như "lên đồng" cover lại bài hát của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào tình ái với Trường Giang.

Sau sóng gió tình ái với danh hài Trường Giang, Nam Em luôn thể hiện sự  "điên điên, khùng khùng" của mình qua các clip khiến người xem ngán ngẩm.

Nam Em liên tục có hành động khó hiểu sau sóng gió Trường Giang. Ảnh FBNV

Nhiều người đã đặt câu hỏi về đầu óc của người đẹp này có được bình thường? Tuy nhiên, câu hỏi này vẫn không ai trả lời được. Dù nhiều lần khẳng định trước truyền thông rằng sẽ nghiêm túc hoạt động nghệ thuật và sẽ kiềm chế bản thân, thế nhưng dường như hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa khá khẩm hơn khi liên tục quay những clip khó hiểu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em chia sẻ  clip hát karaoke ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ của Đàm Vĩnh Hưng. Điều đáng nói là trong video, người đẹp này khiến dân tình ngán ngẩm khi liên tục hú hét kèm theo vũ đạo không hiểu là cái gì.

Nam Em lại có hành động khó hiểu.

Được đánh giá có chất giọng tốt nhưng Nam Em vẫn cố tình làm biến dạng bài hát thậm chí còn bắt chước cách luyến láy của Mr. Đàm nhưng dường như lại thành lố.

Ngay lập tức, video thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Nhiều người bức xúc trước hành động "điên điên, khùng khùng" của Nam Em và cho rằng cô không hợp với danh hiệu hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Tuy nhiên, lại có một số bênh vực người đẹp này và cho rằng cô có quyền được làm bất cứ điều gì mà cô ấy thích.

Ý kiến trái chiều của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Nam Em Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vừa chạy nhảy, vừa hát lảm nhảm rồi trêu chọc những chú chó bên đường bất chấp cảnh yên bình chốn thôn quê khiến nhiều người khó hiểu.

Được biết, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Câu chuyện đó đã tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó.

Sau một thời gian dài "mất tích" vì cú sốc trước tình cảm với Trường Giang, bản thân cô đã ra nước ngoài chữa bệnh rối loạn hoảng sợ bởi tình trạng khá nặng khi mỗi ngày có thể nên cơn. Tuy nhiên, thời gian sau khi trở lại vẫn chưa ngán ngẩm. Trong khi đó, Trường Giang lại đang có cuộc sống hết sức ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news