Tin mới

Nam Em lên tiếng cực căng khi chồng sắp cưới bị công kích, đào bới quá khứ

Thứ ba, 28/11/2023, 13:29 (GMT+7)

Trước làn sóng phản ứng từ cư dân mạng, mới đây, Nam Em đã lên tiếng vô cùng gay gắt.

Thời gian gần đây, Nam Em bất ngờ công khai bạn trai thu hút sự chú ý của công chúng, người đẹp gốc Tiền Giang cũng cho biết cô và bạn trai sẽ chính thức về chung một nhà vào năm 2024.

Nam Em công khai bạn trai nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng
Nam Em công khai bạn trai nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã "đào bới" quá khứ của bạn trai Nam Em, đồng thời xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều khi có tin đồn cho rằng "nửa kia" của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào.

Trước loạt phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, Nam Em bức xúc chia sẻ trên story instagram cá nhân: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ người khác ra dày vò. Rồi người ta lôi quá khứ mình ra hỏi sao xui nha".

Bên cạnh đó, Nam Em cũng đăng ảnh bạn trai kèm dòng trạng thái: "Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua, lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em thấy đây là cái chết đẹp vì ít nhất, chúng ta không làm gì sai với đời".

Nam Em lên tiếng cực căng khi chồng sắp cưới bị công kích, đào bới quá khứ - Ảnh 1
 
Nam Em vô cùng cứng rắn, bảo vệ bạn trai hết mức sau khi anh bị cộng đồng mạng tấn công.
Nam Em vô cùng cứng rắn, bảo vệ bạn trai hết mức sau khi anh bị Cộng đồng mạng tấn công.

Chia sẻ về bạn trai, Nam Em từng viết tâm thư trải lòng: "Ngày xưa khi chưa nổi tiếng tôi chọn những sự kiện để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Khi đã nổi tiếng có được hào quang cũng có cả những thăng trầm của cuộc sống mà hào quang mang lại cho tôi. Tôi dần thay đổi góc nhìn của mình về sự nổi tiếng.

Vậy nên tôi đã bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng của mình cho những mục đích cao cả hơn. Thay vì cho chính mình. Tôi hy vọng trái tim chân thành của tôi khi làm nghề sẽ được các bạn trân trọng và hiểu được mục đích mà tôi muốn tiếp tục sống".

"Gần 1 thập kỉ tôi đã bước qua cuộc đời mình trên con đường nghệ thuật và gần 28 năm tôi tồn tại khi bước đi một mình. Tôi đã thật sự kiệt sức. Tôi đã không còn đủ sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất để tiếp tục lao động và làm những việc có ích. Vì vậy đó là lý do tôi gặp và chọn một đích đến với người đàn ông của tôi".

Nam Em và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2024
Nam Em và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2024

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em