Tin mới

Sơn Tùng đón sinh nhật bên bố mẹ, visual đỉnh cao của đại gia đình khiến CDM xuýt xoa

Thứ sáu, 07/07/2023, 10:07 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đón sinh nhật bên bố mẹ, visual đỉnh cao của các thành viên trong gia đình khiến CDM xuýt xoa.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chia sẻ khoảnh khắc hậu đón sinh nhật bên bố mẹ cùng dòng trạng thái: "Hậu sinh nhật của 2 bố con! Cả nhà đi làm tí bóng rổ… Hihi. Cảm ơn chủ tịch Nguyễn Đức Thiện (Bố Sơn Tùng M-TP - PV) vì đã luôn là bờ vai vững chãi cho cả gia đình dựa vào. Cảm ơn bố vì tất cả!".

Sơn Tùng hậu sinh nhật bên bố mẹ. Ảnh FBNV
Sơn Tùng hậu sinh nhật bên bố mẹ. Ảnh FBNV

Trong ảnh, Sơn Tùng và hai đấng sinh thành diện đồ thể thao hàng hiệu cực chất. Bố mẹ của giọng ca gốc Thái Bình vẫn vô cùng trẻ trung. Có thể thấy, nam ca sĩ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cả hai đấng sinh thành. Visual đỉnh cao của các thành viên trong gia đình Sơn Tùng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Cả nhà đều đẹp; Bố mẹ chồng đẹp nhất Vinh Bắc Bộ đây rồi; Đã hiểu vì sao Tùng lại đẹp thế...".

Visual đỉnh cao của các thành viên trong gia đình Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Visual đỉnh cao của các thành viên trong gia đình Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, sự thiếu vắng MONO trong khoảnh khắc gia đình hội ngộ bên nhau của Sơn Tùng cũng khiến fan không khỏi tò mò. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người chụp ảnh chính là MONO hoặc cũng có thể do nam ca sĩ bận chạy show nên không có mặt.

Sơn Tùng sở hữu nhiều nét đẹp từ bố. Ảnh FBNV
Sơn Tùng sở hữu nhiều nét đẹp từ bố. Ảnh FBNV

Sơn Tùng và MONO đều là hai sao nam đình đám của showbiz Việt. Dù là anh em ruột nhưng cả hai chưa từng có màn hợp tác hay đúng chung sân khấu. Nổi tiếng trước em, Sơn Tùng M-TP là chủ nhân của hàng loạt hit triệu view. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Sơn Tùng lại khá lười ra MV và vướng ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Trong khi sự nghiệp có phần trùng xuống thì đời tư của giọng ca gốc Thái Bình khá tai tiếng. Nam ca sĩ vướng tin đồn đã có con với "gà cưng" Hải Tú. Trước tin đồn này, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Đại gia đình đẹp như tranh vẽ của Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Đại gia đình đẹp như tranh vẽ của Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Trong khi Sơn Tùng đã có một sự nghiệp vững chắc thì MONO đang ở giai đoạn đầu khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO. Màn "chào sân" của nam ngôi sao thời điểm đó trở thành tâm điểm của truyền thông, phần vì loạt tranh cãi, phần vì anh là em trai ruột của ca sĩ đình đám - Sơn Tùng MTP.

Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Bằng chứng là những dự án của anh sau khi phát hành đều gây bão trên mạng xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng. Đặc biệt, vừa qua, em trai Sơn Tùng còn xuất sắc nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news