Tin mới

Nam Em quyết tâm 'chơi lớn' khiến Nhã Phương phải dè chừng

Thứ năm, 16/05/2019, 14:59 (GMT+7)

Nam Em đã chính thức lấy lại phong độ và nhan sắc để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Sau chuyện tình ái lùm xùm với Trường Giang, Nam Em xuất hiện tàn tạ và tăng cân quá đà. Sự tăng cân khiến Nam Em xuống sắc và nặng nề.

Nam Em từng tăng cân quá đà sau ồn ào tình cảm với Trường Giang. Ảnh internet

Sau một thời gian tăng cân vì tâm lý bất ổn, thời gian gần đây, Nam Em tái xuất với những hình ảnh thon gọn, trẻ trung đến kinh ngạc. Theo tiết lộ của Nam Em trên đài FM99.9, cô Giảm cân để chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em cho thấy cô đã "lột xác" hoàn toàn. Ảnh internet

Tình cũ Trường Giang cho biết: "Mục tiêu tham gia cuộc thi sắc đẹp là để tôi lấy lại hình ảnh với công chúng. Nhưng hiện tại, tôi chưa có định hướng cho mình là sẽ đi thi cuộc thi nào cả”.

Dù không tiết lộ tên cuộc thi nhan sắc là gì nhưng có thể thấy đây là một động lực giúp Nam Em giảm cân một cách đáng kinh ngạc.

Nam Em ngày càng xinh đẹp hơn. Ảnh internet

Trong buổi phỏng vấn, Nam Em cũng tiết lộ, hiện tại cô đã có người yêu. Nhờ có tình yêu, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long cảm thấy yêu đời hơn, nghĩ tích cực hơn.

Trước đó, Nam Em từng khiến dư luận xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang chủ động tán tỉnh mình. Thời điểm đó, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Nam Em. Thậm chí, Mười Khó từng nhắn nhủ nếu Nam Em động và Nhã Phương sẽ không để cô yên. Trước những lời thách thức của Trường Giang, Nam Em vẫn cố tình đá đểu khi diện lại váy giống Nhã Phương.

Khi đó, Nam Em bị dư luận chỉ trích kịch liệt khiến cô rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn. Thời gian gần đây, Nam Em đã lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, cô nàng thi thoảng vẫn có những clip bất bình thường khiến dân mạng ngao ngán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news