Tin mới

Mai Tài Phến âm thầm về quê giữa lúc Mỹ Tâm liên tiếp nhận tin vui

Thứ sáu, 24/02/2023, 15:25 (GMT+7)

Mai Tài Phến về quê dành thời gian cho gia đình giữa lúc Mỹ Tâm liên tiếp nhận tin vui trong sự nghiệp.

Mới đây, Mai Tài Phến khoe ảnh về quê miền Tây chơi với ngoại hình ngày càng trẻ trung, phong độ. Tình tin đồn của Mỹ Tâm dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thay vì nhận show, đi diễn. Nam diễn viên vẫn giữ vững phong độ sau khi "làm mưa làm gió" với nam chính trong MV của Mỹ Tâm, Hương Tràm.

Mai Tài Phến về quê trong lúc Mỹ Tâm bận rộn với công việc. Ảnh internet
Mai Tài Phến về quê trong lúc Mỹ Tâm bận rộn với công việc. Ảnh internet

Trong khi Mai Tài Phến thong dong thì Mỹ Tâm lại bận rộn với khá nhiều dự định. Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tiếp nhận tin vui khi vừa lọt danh sách đề cử ca sĩ của năm. Bên cạnh đó, album Tâm 9 của nữ ca sĩ đã bất ngờ trở lại gia nhập đường đua của 1 BXH âm nhạc, thậm chí album này còn giữ luôn vị trí cao nhất, "vượt mặt" luôn cả album Skytour của Sơn Tùng.

Mai Tài Phến là một nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai. Nam diễn viên từng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi tham gia trong MV của Hương Tràm. Sau đó, Mai Tài Phến bén duyên đảm nhận nam chính trong một sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm. Chưa dừng lại ở đó, Mai Tài Phến còn bắt tay đóng phim cùng Mỹ Tâm làm nên một cặp đôi vô cùng ăn ý, ngọt ngào.

Mai Tài Phến âm thầm về quê giữa lúc Mỹ Tâm liên tiếp nhận tin vui - Ảnh 1
 

Sau khi bén duyên cùng nhau trong một số dự án, Mỹ Tâm liên tục bị các thánh soi phát hiện bí mật đi chơi cùng Mai Tài Phến. Không chỉ vậy, cặp đôi còn thường xuyên có những hành động thân mật dành cho nhau khiến dư luận đặt nghi vấn phim giả tình thật. Bên cạnh đó, Mai Tài Phến còn không ít lần qua lại ăn cơm với đại gia đình Mỹ Tâm.

Không chỉ dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn ngơ ngác khi bị đồn có bầu với bạn trai tin đồn kém tuổi này. Ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận thậm chí, nữ ca sĩ còn khoe luôn cả vòng eo thon thả của mình trên sóng livestream để chứng minh không có chuyện mang thai.

Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Mặc dù nhiều lần lộ ảnh tình cảm bên nhau nhưng chưa một lần Mai Tài Phến và Mỹ Tâm công khai hay thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news