Tin mới

Nam Em sau thời gian dài im ắng nay bất ngờ muốn gây chú ý trong showbiz Việt?

Thứ năm, 30/03/2023, 14:01 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào và im ắng trong làng giải trí, Nam Em nay bất ngờ tuyên bố 'showbiz tới công chuyện với chị'.

Mới đây trên trang cá nhân Nam Em đã đăng tải dòng story đáng chú ý. Sau khoảng thời gian dài im ắng, không còn vướng thị phi và tập trung cho đam mê ca hát, người đẹp bất ngờ tuyên bố: "Chị mà lấy lại được sức khỏe, showbiz tới công chuyện với chị".

Chia sẻ này của Nam Em cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn định của cô ở thời điểm hiện tại. Tại một gameshow âm nhạc mới đây, Nam Em đã có một phần thi không mấy hoàn hảo. Trước những nhận xét thẳng thắn của các vị chuyên môn, Nam Em còn thừa nhận mình gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến hát không hay.

Chia sẻ mới nhất của Nam Em. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Nam Em. Ảnh: FBNV

Bên cạnh vấn đề sức khỏe, nhiều người không khỏi thắc mắc màn "tới công chuyện" của Nam Em nhắc đến ở đây là gì. Rất có thể đây là màn tái xuất làng sắc đẹp Việt khi cùng với thông báo này, người đẹp đăng tải hình ảnh lộng lẫy của mình trên sân khấu của một cuộc thi.

Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi hoài nghi về màn "quậy tung" showbiz của Nam Em khi từng có thời điểm cô vướng vào lùm xùm tình ái, cùng với không ít chia sẻ gây tranh cãi.

Nam Em sau thời gian dài im ắng nay bất ngờ muốn gây chú ý trong showbiz Việt? - Ảnh 1
 

Nam Em nổi danh khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (nay cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long) và đại diện Việt Nam dự thi Quốc tế hoa hậu Trái Đất 2016. Sau cuộc thi này, cô vướng vào không ít thị phi khi đơn phương thừa nhận về mối quan hệ tình cảm với Trường Giang.

Nam Em từng tiết lộ về tình hình sức khỏe bất ổn của mình. Ảnh: Internet
Nam Em từng tiết lộ về tình hình sức khỏe bất ổn của mình. Ảnh: Internet

Về sức khỏe, Nam Em vốn từng đối mặt với không ít bệnh tật từ trầm cảm đến hội chứng hạ kali ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe hiện tại. Những người mắc phải hội chứng này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Sau khoảng thời gian điều trị căn bệnh này, Nam Em cũng đã dần tái xuất lại showbiz Việt, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Thời gian qua, người đẹp thường xuyên đi hát tại phòng trà, cách thể hiện nhẹ nhàng, không ồn ào của cô trong những lần hiện diện gần đây cũng giúp Nam Em lấy lại nhiều thiện cảm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news