Tin mới

Bạch Công Khanh được khen ngợi hết lời khi chung sân khấu với Hoài Lâm

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Màn kết hợp giữa Bạch Công Khanh và Hoài Lâm được cư dân mạng khen ngợi hết lời khen ngợi.

Thời gian vừa qua, Bạch Công Khanh là cái tên vướng phải không ít ồn ào bởi mối quan hệ với Nam Em. Sau thời gian này, Bạch Công Khanh ít hiện diện hơn trên các sân khấu âm nhạc, tuy vậy không thể phủ nhận tài năng ca hát và sức cuốn hút trong âm nhạc của nam ca sĩ kiêm diễn viên này.

Bạch Công Khanh và Nam Em thời gian qua vướng vào thị phi tình ái. Ảnh: Internet
Bạch Công Khanh và Nam Em thời gian qua vướng vào thị phi tình ái. Ảnh: Internet

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, Bạch Công Khanh đã đăng tải đoạn video từng kết hợp song ca với Hoài Lâm và nhanh chóng nhận được sự chú ý của người yêu nhạc. Trên sân khấu âm nhạc này, cả hai đã mang đến bản hit Ai chung tình được mãi. Đây được cho là ca khúc "tủ" của cả hai khi trước đó cả Hoài Lâm lẫn Bạch Công Khanh đều có cho mình những bản cover của ca khúc này.

Giờ đây, khi Ai chung tình được mãi được thể hiện trên sân khấu với sự kết hợp của 2 giọng ca nội lực là Hoài Lâm và Bạch Công Khanh đã mang đến khoảnh khắc sâu lắng thực sự đến công chúng. Không chỉ thể hiện ca khúc với đúng cảm xúc sâu lắng, cả hai đều đã cho thấy sự tính toán khôn ngoan trong khoản chia ca từ 1 cách hợp lý để cùng tỏa sáng trong phần thể hiện của mình. Kết hợp với giọng ca trong trẻo, trầm ấm cùng không gian âm nhạc đầy chất thơ cũng đủ để người nghe cảm nhận được chất tình của nơi đây.

Bạch Công Khanh và Hoài Lâm đã có màn song ca ấn tượng với ca khúc Ai chung tình được mãi. Ảnh: Internet
Bạch Công Khanh và Hoài Lâm đã có màn song ca ấn tượng với ca khúc Ai chung tình được mãi. Ảnh: Internet

Sau khi đăng tải, đoạn video này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ Hoài Lâm, Bạch Công Khanh cũng như những người yêu nhạc. Nhiều lời bình luận khen ngợi cho màn kết hợp này đã được để lại bên dưới video. Với sự ăn ý trong cách hát cũng như không ngại tung hứng với nhau trên sân khấu, người hâm mộ đang rất mong chờ cả hai sẽ tiếp tục có những sân khấu chung với nhau trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news