Tin mới

Em gái Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố 'dị ứng' vụ nghệ sĩ làm bạn gái mang bầu, trả lời ẩn ý về Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 18/04/2023, 15:22 (GMT+7)

Chia sẻ ẩn ý của em gái ca sĩ Thanh Thảo - ca sĩ Thụy Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc về quá khứ với Ngô Kiến Huy. Chính chủ lên tiếng nói thẳng.

Thời gian qua, vụ việc một sao nam bị tố Ngoại tình khi làm bạn gái có bầu khiến dư luận xôn xao bàn tán. Bất ngờ sau đó, dù không liên quan đến sự việc nhưng ca sĩ Thụy Anh - em gái Ca sĩ Thanh Thảo lại có chia sẻ đầy chú ý đến drama này, khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc khéo về quá khứ ồn ào với Ngô Kiến Huy năm xưa.

Em gái Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố 'dị ứng' vụ nghệ sĩ làm bạn gái mang bầu, trả lời ẩn ý vụ Ngô Kiến Huy
Em gái Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố 'dị ứng' vụ nghệ sĩ làm bạn gái mang bầu, trả lời ẩn ý vụ Ngô Kiến Huy
Em gái Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố 'dị ứng' vụ nghệ sĩ làm bạn gái mang bầu, trả lời ẩn ý về Ngô Kiến Huy - Ảnh 1
 

Theo đó, Thụy Anh chụp màn hình thông tin vụ việc sao nam kia kèm theo dòng chia sẻ: "Mấy hôm nay 1 nghệ sĩ VN lại dính lùm xùm việc chia tay bạn gái - khi đang mang thai - và báo up tin rầm rộ cái câu nếu đúng là con anh - anh sẽ trách nhiệm & chu cấp. Sao nghe câu này là bị dị ứng ghê.

Thật sự không cần biết ai sai - ai đúng - nhưng cùng là phụ nữ - mình không đồng tình quan điểm sỉ nhục hay nghi ngờ đổ lỗi cho phụ nữ. Nếu mình mà là đàn ông - sẽ dám làm dám chịu - Không còn tình cảm nữa thì cũng rõ ràng + trách nhiệm. Không nói xấu cũng không đổ lỗi ai - trong mọi chuyện tình cảm phụ nữ luôn thiệt thòi. Nhất là cô ấy đang mang thai . Cư xử khéo léo thì sự việc sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Dưới phần bình luận, phần lớn mọi người đều cho rằng Thụy Anh đang nhắc khéo về quá khứ với Ngô Kiến Huy:

"Cuối cùng bạn đã được bù đắp, con trai được mẹ Thảo cưng, em có anh xã đẹp trai ngời ngời... đời người quan trọng là hậu vận, khởi đầu ai chả có rất dại". Đáp lại Thụy Anh phủ nhận nói: "Dạ không - Em đang nói về tình hình chung của câu chuyện đang lùm xùm người ta nói thôi anh". 

Thụy Anh phản hồi thắc mắc của dân mạng
Thụy Anh phản hồi thắc mắc của dân mạng
Em gái Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố 'dị ứng' vụ nghệ sĩ làm bạn gái mang bầu, trả lời ẩn ý về Ngô Kiến Huy - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, khi một bình luận nhắc thẳng về Ngô Kiến Huy bằng việc viết tắt "NKH", cụ thể tài khoản viết: "Nói chị không tin nhưng sau câu chuyện của chị em chưa bao giờ thích NKH". Thụy Anh viết: "Không sao đâu em. Ai cũng có một tuổi trẻ không trưởng thành. Rồi ai cũng phải lớn lên theo thời gian". 

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy khi drama chưa xảy ra
Thụy Anh và Ngô Kiến Huy khi drama chưa xảy ra

Trong quá khứ, drama Ngô Kiến Huy làm Thụy Anh mang bầu rồi không nhận con từng dậy sóng showbiz Việt. Sự việc này đã khiến tên tuổi của chàng Bắp ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là khi nam ca sĩ vẫn đang yêu Khổng Tú Quỳnh. Về phía Thụy Anh, sau ồn ào này cô cũng rời showbiz, sang Mỹ định cư và lấy chồng sinh con. 

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news