Tin mới

Duy Mạnh có pha xử lý bất ngờ khi vừa được đàn em Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê'

Thứ ba, 18/04/2023, 21:20 (GMT+7)

Duy Mạnh khiến dân tình không nhịn nổi cười khi có màn 'đáp lễ', đứng ra bảo vệ người em thân thiết Tuấn Hưng khi vừa được gọi tên.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có bài đăng kể về tình hình mình gặp phải khiến anh không khỏi bức xúc. Theo đó, Tuấn Hưng cho biết đang lưu diễn ở nước ngoài, anh bất ngờ phát hiện một sự kiện sử dụng hình ảnh của mình để lôi kéo khán giả đến theo dõi. Song thực chất, nam ca sĩ không hề có hợp đồng gì với sự kiện này. Điều đáng chú ý hơn cả là Tuấn Hưng còn gọi cả tên Duy Mạnh vào để nhờ đàn anh giải quyết giúp mình.

Duy Mạnh có pha xử lý bất ngờ khi vừa được đàn em Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê' - Ảnh 1
 
 Tuấn Hưng bức xúc về tình huống mình gặp phải. Ảnh: FBNV
 Tuấn Hưng bức xúc về tình huống mình gặp phải. Ảnh: FBNV

Đáp lại Tuấn Hưng, Duy Mạnh rất nhanh chóng có động thái đòi lại công bằng cho người em. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh băng rôn không đúng sự thật có Tuấn Hưng góp mặt và đồng thời xóa luôn hình ảnh của người em thân thiết trên tấm băng rôn này.  Anh gửi lời đến Tuấn Hưng rằng: "Em trai Tuấn Hưng xong rồi nhé!".

Màn phản hồi của Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng được phen ngả nghiêng. Ảnh: FBNV
Màn phản hồi của Duy Mạnh khiến Cộng đồng mạng được phen ngả nghiêng. Ảnh: FBNV

Màn "đáp lễ" đàn em của Duy Mạnh khiến dân tình phải cười bò khi anh đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để xóa hình Tuấn Hưng trên các băng rôn. Màn xử lí "đi vào lòng đất" này của Duy Mạnh khiến dân tình phải nể vì sự hài hước mặn mòi của anh. Động thái này cũng cho thấy mối quan hệ tình cảm thân thiết được hàn gắn trở lại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sau thời gian dài mâu thuẫn.

Duy Mạnh có pha xử lý bất ngờ khi vừa được đàn em Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê' - Ảnh 2
 

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng được biết đến là những nghệ sĩ thân thiết. Thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết tặng những ca khúc cho đàn em. Giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những phần thể hiện xuất sắc, trong đó phải kể đến ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005-2006.

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục có những bài đăng tố nhau. Thậm chí, Duy Mạnh còn ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em khi không xin phép tác giả. Sau đó, Tuấn Hưng đã phải lên tiếng xin lỗi và cam kết không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa. Những tưởng tình bạn giữa 2 người đàn ông mạnh mẽ sẽ không còn cơ hội bùng nổ thì thời gian gần đây, cả hai đã nối lại tình bạn xưa khiến khán giả người hâm mộ vô cùng thích thú.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng