Tin mới

BTV Trần Ngọc tiết lộ bất ngờ về nhan sắc các MC ngoài đời của VTV: 'Giảm đi 3 lần sắc đẹp'

Thứ sáu, 30/09/2022, 10:51 (GMT+7)

Dù không phải người nổi tiếng hoạt động trong showbiz nhưng mọi thông tin liên quan đến những MC, BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam đều nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang Tiktok của mình, MC Khánh Vy đã đăng tải đoạn clip phỏng vấn nhanh MC/BTV Trần Ngọc của VTV nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong đoạn clip này, MC Trần Ngọc đã tiết lộ bản thân có 17 năm làm việc ở Đài Truyền hình Việt Nam. 

Nguồn TikTok Khánh Vy

Trước câu hỏi của MC "Đường lên đỉnh Olympia", MC Trần Ngọc cho biết theo anh thì MC Minh Hà là người có giọng hay nhất và MC xinh đẹp nhất trong VTV chính là Mai Ngọc. Ngoài ra, Trần Ngọc còn tiết lộ thêm rằng MC xứng đáng được nhiều người biết đến chính là MC Ngọc Huy và MC giàu nhất của nhà đài chính là MC Dương Ngọc Trinh

Đáng nói là trước câu hỏi MC nào ở ngoài đời xinh hơn cả lên hình thì Trần Ngọc không ngại thẳng thắn tiết lộ: "Tất cả các MC ở trên TV đều là được x3 lần nhan sắc rồi, nên bạn gặp ở ngoài là phải giảm đi 3 lần sắc đẹp". Không những thế, MC Trần Ngọc còn tự tin nhận mình là người đẹp trai nhất của VTV. 

MC/BTV Trần Ngọc.
MC/BTV Trần Ngọc.

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận thích thú với tiết lộ của BTV Trần Ngọc. "Mai Ngọc xinh nhất thật. Mê chị lắm", "Chỗ anh Ngọc Huy thấy đúng nè. Ảnh kiểu MC hướng nội hay sao ấy, cứ ẩn ẩn tụt tụt sao á. Ảnh đáng được biết nhiều hơn giờ", "Đẹp nhất VTV theo ngũ quan thì là Khánh Trang", "Mình thích nhất là giọng của MC Diệp Chi, vừa ấm, vừa truyền cảm lưu loát", "Xinh nhất là Hoài Anh", "Công nhận hồi trước gặp chị Mai Ngọc ngoài đời ta nói xinh đẹp rạng ngời đi đến đâu phát sáng đến đấy ai cũng phải ngoái nhìn. Nhìn nhỏ nhắn xinh..", "chị Mai Ngọc xinh thật", "Mai Ngọc là lí do tôi xem tivi mấy năm trời", "Chị Mai Ngọc xinh thật sự ạ", ...là những ý kiến của khán giả dưới phần bình luận của clip.

Có thể nói, trong VTV, dàn MC xuất hiện lên hình không chỉ tài năng, giọng nói lưu loát mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Chắc chắn nhiều người sẽ biết đến "cô gái thời tiết" Mai Ngọc. Dù lên sóng với trang phục chững chạc, nghiêm túc nhưng ngoài đời cô gái sinh năm 1990 lại được khen nhiều nhan sắc tươi trẻ, nằm trong dàn Hot girl Hà thành đời đầu luôn giữ phong độ.

MC Mai Ngọc
MC Mai Ngọc

Còn MC Minh Hà là gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng của VTV, với cách dẫn nhẹ nhàng qua nhiều chương trình như Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ... Cô gây ấn tượng với hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc thân xinh đẹp và giàu có nhưng đã rời VTV hơn 1 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

MC Minh Hà.
MC Minh Hà.

Về phía MC Dương Ngọc Trinh thì nổi tiếng với gia thế giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ với loạt đồ hiệu đắt đỏ như đồng hồ Richard Mille, xe hơi Lamborghini, Ferrari, Bentley, Range Rover, Rolls-Royce...

MC Dương Ngọc Trinh.
MC Dương Ngọc Trinh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news