Tin mới

Nam sinh thản nhiên ký tên lên 'tòa thiên nhiên' của bạn cùng lớp gây phản cảm

Thứ sáu, 28/05/2021, 14:18 (GMT+7)

Hình ảnh loạt nam sinh ký tên lên áo trong ngày chia tay đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc vì chỗ ký tên lại đúng "tòa thiên nhiên". Trong khi đó, nữ sinh được ký tên lại hoàn toàn bình thản.

Mùa hè đến luôn là thời điểm để lại những ký ức đẹp nhất trong đời mỗi học sinh. Đó là mùa chia tay, mùa tạm biệt tình bạn tuổi học trò. Đó là những hình ảnh bạn bè cùng lớp ký tặng nhau trên những trang lưu bút, trên những chiếc áo đồng phục đầy xúc động.

Thế nhưng cũng có những hình ảnh đầy phản cảm xoay quanh câu chuyện ký lưu bút lên áo nhau này. Như hình ảnh mới đây được dân mạng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bức xúc trước sự thản nhiên của cả nam chính lẫn nữ chính trong câu chuyện.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, nam sinh quyết định ký tên lưu giữ kỷ niệm trên tà áo dài trắng của một bạn nữ. Điểm khiến người xem phải "há hốc mồm" là việc cô bạn này thản nhiên để nam sinh ký tên lên "tòa thiên nhiên".

Những dòng chữ hết sức phản cảm trên áo của nữ sinh này. Ảnh: MXH
Những dòng chữ hết sức phản cảm trên áo của nữ sinh này. Ảnh: MXH

Dù không trực tiếp động chạm vào phần "núi đôi" của bạn cùng lớp song việc thản nhiên ký lên bộ phận nnày vẫn nhận về nhiều bình luận tranh cãi. Sau đó, nam sinh đăng tải video đã phải khóa lại bình luận.

Thực tế cả hai nhân vật hoàn toàn có thể lựa chọn phương án khác. Bạn nữ có thể phản đối, hoặc đơn giản hơn là mang theo chiếc áo khác để kí tên. Trong khi nam sinh kia có thể chọn vị trí khác để kí, thay vì bộ phận phản cảm thế kia.

Nam sinh thản nhiên ký tên lên 'tòa thiên nhiên' của bạn cùng lớp gây phản cảm - Ảnh 1
Nam sinh thản nhiên ký tên lên 'tòa thiên nhiên' của bạn cùng lớp gây phản cảm - Ảnh 2
Câu chuyện ký tên lên ngực áo vốn đã diễn ra trong nhiều năm vừa qua và luôn khiến dân mạng cảm thấy khó chịu. Ảnh: Internet
Câu chuyện ký tên lên ngực áo vốn đã diễn ra trong nhiều năm vừa qua và luôn khiến dân mạng cảm thấy khó chịu. Ảnh: Internet

Cũng có bình luận cho rằng đây chỉ hành động trêu đùa của tuổi học trò nhưng nên biết rằng trò đùa này rất phản cảm, có thể gây ảnh hưởng người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh ký tên