Tin mới

Tình tiết mới nhất của 'vụ kiện thế kỷ': Hai đứa bé không phải là con của Trịnh Sảng, Trương Hằng dùng con để 'nắm thóp'

Thứ bảy, 17/04/2021, 13:23 (GMT+7)

Vụ việc kiện tụng giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng được đẩy lên cao trào khi kết quả AND chứng minh hai đứa bé không phải là con của “cựu minh tinh”.

Liên quan đến loạt ồn ào giữa cặp đôi Trịnh Sảng – Trương Hằng, sáng ngày 17/4 Trang thông tin 163 đã đăng tải một đoạn thông tin khiến netizen zứ Trung “hoang mang tột độ”. 

Thông tin được đăng tải trên Sohu
Thông tin được đăng tải trên Sohu

Theo trang này chia sẻ, vừa qua Trịnh Sảng đã tiến hành giám định AND hai đứa con mà cô và Trương Hằng đã nhờ người mang thai hộ trước đó. Tuy nhiên, kết quả lại cho thấy, hai đứa trẻ không phải là con của Trịnh Sảng… mà lại là con của bạn Trương Hằng. 

Tình tiết mới nhất của 'vụ kiện thế kỷ': Hai đứa bé không phải là con của Trịnh Sảng, Trương Hằng dùng con để 'nắm thóp' - Ảnh 1

Thông tin này nhanh chóng làm dẫy lên một làn sóng tranh luận mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò của Trương Hằng, anh nhẫn tâm lợi dụng hai đứa nhỏ để mong muốn đạt mục đích riêng là “nắm thóp” Trịnh Sảng.

Tình tiết mới nhất của 'vụ kiện thế kỷ': Hai đứa bé không phải là con của Trịnh Sảng, Trương Hằng dùng con để 'nắm thóp' - Ảnh 2

Trước đó, dân tình xứ Trung nhiều lần “đặt dấu chấm hỏi” về mối quan hệ giữa Trương Hằng và Đại Như khi đồ đạc trong nhà anh giống “y hệt” với đồ đạc trong nhà của “cô bạn thân”.  Hai đứa trẻ cũng càng ngày càng giống cô gái này.

Tình tiết mới nhất của 'vụ kiện thế kỷ': Hai đứa bé không phải là con của Trịnh Sảng, Trương Hằng dùng con để 'nắm thóp' - Ảnh 3

Trong phiên toà tuyên bố Trịnh Sảng bị xử oan, Trương Hằng được cho là có “nét diễn giả trân” và cố ý tạo chiêu trò khi khóc lóc thảm thiết. Tại phiên toà thứ 2, anh chàng này luôn trả lời vòng vo, thậm chí là "tôi không hiểu" như muốn dấu diếm thông tin gì đó.

Khu vực bên ngoài, nơi diễn ra 'vụ kiện thế kỷ' giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng
Khu vực bên ngoài, nơi diễn ra "vụ kiện thế kỷ" giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng

Hiện không rõ thông tin này đúng hay sai, nhưng người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn dành phần lớn sự quan tâm đến “vụ kiện thế kỷ” này, và mong muốn sẽ có phán quyết công bằng trong phiên tòa cuối cùng vào tuần tới.

Nguồn:Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news