Tin mới

Nam thanh niên bám càng máy bay ở độ cao 10.000 mét để lậu vé

Thứ năm, 09/04/2015, 08:20 (GMT+7)

Mặc dù bám càng máy bay ở độ cao 10.000 mét trong suốt 2 tiếng đồng hồ để lậu vé nhưng thanh niên này vẫn may mắn sống sót.

Mặc dù bám càng máy bay ở độ cao 10.000 mét trong suốt 2 tiếng đồng hồ để lậu vé nhưng thanh niên này vẫn may mắn sống sót.

Mario Stevan Ambarita bám càng máy bay ở độ cao 10.000m trong 2 tiếng mà vẫn may mắn sống sót

Giới chức Indonesia đã yêu cầu lắp đặt thêm camera giám sát ở đường băng sau khi nam thanh niên tên Mario Stevan Ambarita, 21 tuổi  lẻn vào sân băng, bám càng máy bayddeer lậu vé.

Theo tin tức từ Reuters, Mario Stevan Ambarita, đã trèo qua hàng rào cao 2,5m rồi lẻn vào lấp trong bánh máy bay trước khi chuyến bay mang số hiệu 177 của hãng Garuda Indonesia caats cánh từ Riau, đảo Sumatra tới Jarkata.

 

Thanh niên này lấp trong bụng máy bay Boeing 737-800 suốt 2 tiếng đồng hồ của hành trình. Mặc dù ở độ cao 10.000m và ở độ cao dưới 0 độ C nhưng người này đã may mắn sống sót.

Lúc hạ cánh, Ambarita trong tình trạng thiếu oxy, chân tay tím tái, tai bị chảy máu. Cậu được đưa tới bệnh viện sau đó được chuyển tới đồn cảnh sát để điều ta vụ việc.

Được biết cậu thanh niên này muốn tới Jarkata  để gặp Tổng thống Joko Widodo. Truyền thông địa phương đưa tin cậu này đã dành cả 1 năm để nghiên cứu về  việc hạ cánh và cất cánh của máy bay. Cậu ta cũng tìm hiểu về cách bám càng máy bay mà vẫn sống sót trên mạng internet.

Mario Stevan Ambarita không phải là người đầu tiên sống sót khi bám càng máy bay. Năm ngoái, một cậu bé ở Califonia, Mỹ đã sống sót sau khi bám càng máy bay suốt 5 tiếng đồng hồ.

Bảo Linh (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bám càng máy bay