Tin mới

'Ngoại' Vũ Hà lên tiếng trước sự việc khán giả nuôi nghệ sĩ: Nghệ sĩ với khán giả cũng y chang chơi facebook

Thứ tư, 19/05/2021, 09:44 (GMT+7)

“Nghệ sĩ với khán giả cũng y chang chơi facebook, là một xã hội được thu nhỏ lại vào thế giới ảo nhưng ảo mà lại là thật” Vũ Hà bày tỏ quan điểm.

Những ngày gần đây, vụ việc “khán giả nuôi nghệ sĩ” đã gây nên nhiều tranh cãi, khiến không ít nghệ sĩ Việt phải lên tiếng. Nguồn cơn của làn sóng này được bắt đầu từ chia sẻ của đạo diễn Bùi Quốc Bảo, hiện tại đang xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều: người đồng ý, người khác quan điểm.

Vũ Hà chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về chủ đề 'khán giả nuôi nghệ sĩ'. Ảnh: Internet
Vũ Hà chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về chủ đề "khán giả nuôi nghệ sĩ". Ảnh: Internet

Nếu như Đàm Vĩnh Hưng sử dụng hai từ "ơn nghĩa” để thể hiện sự ghi nhớ và biết ơn khán giả, đổng thời thể hiện thái thái độ không đồng tình với cách dùng từ "nuôi" trong trường hợp này. Thì mới đây, anh bạn thân Vũ Hà cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm vể sự việc này.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Ca sĩ Vũ Hà đã nêu lên quan điểm của mình một cách đầy hài hước: “Sống là phải tương quan tương tác như chơi facebook vậy. Anh like tôi, tôi like lại. Còn anh không tương tác thì cả đời tôi với anh chả bao giờ gặp nhau. Nghệ sĩ với khán giả cũng y chang chơi facebook, là một xã hội được thu nhỏ lại vào thế giới ảo nhưng ảo mà lại là thật”.

Vũ Hà mong muốn sự việc này sẽ nhanh chóng kết thúc. Ảnh chụp màn hình
Vũ Hà mong muốn sự việc này sẽ nhanh chóng kết thúc. Ảnh chụp màn hình

Việc mượn hình ảnh tương tác trên Facebooj để nói về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả một cách đầy hài hước, cho thấy Vũ Hà là một nghệ sĩ vô cùng thông minh và khách quan. Theo nam nghệ sĩ, giữa khán giả và nghệ sĩ cần có sự tương tác, có qua có lại và cần có sự yêu thương, trân trọng lẫn nhau. Hai mối quan hệ đều thực sự đáng trân quý, và nam ca sĩ nhận thấy “lời qua tiếng lại” trong thời gian qua là không thực sự cần thiết.

Cho nên kính thưa các khán giả yêu quý tôi và yêu quý các nghệ sĩ khác, làm ơn đừng nói qua nói lại nữa. Ai cũng đúng cả. Nghệ sĩ muốn làm ra tác phẩm thì cũng phải lao động. Múa thì phải đổ mồ hôi, gãy tay gãy chân mới múa được. 

Còn khán giả đi làm mới có tiền rồi bỏ tiền ra mua vé vào rạp thưởng thức nghệ thuật. Ai dở thì bĩu môi. Ai hay thì vỗ tay. Người ta bỏ tiền nên có quyền hết.”

Vũ Hà mượn việc chơi Facebook để nói về sự việc lần này, màn so bì đầy hài hước nhận về sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Internet
Vũ Hà mượn việc chơi Facebook để nói về sự việc lần này, màn so bì đầy hài hước nhận về sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Vũ Hà còn mong muốn, sự việc lần này sẽ nhanh lắng xuống bởi nó đều không có lợi cho cả khán giả lẫy nghệ sĩ. Ý kiến đầy hài hước nhưng cũng rất nỗi sâu cay của nam ca sĩ hiện đang nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Đa số đều bày tỏ sự đồng tình.

Đa số khản giả đều bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của 'bạn thân' Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Chụp màn hình
Đa số khản giả đều bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của "bạn thân" Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện những tranh cãi xung quanh đề tài “khán giả có nuôi nghệ sĩ không?” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi càng ngày có càng nhiều nghệ sĩ lên tiếng để đưa ra quan điểm của mình. Những phát ngôn của giới nghệ sĩ đều được công chúng chú ý quan tâm, chính vì vậy, netizen mong muốn họ sẽ suy nghĩ thật kĩ trước khi nêu lên để tránh ảnh hưởng không đáng có đến sự nghiệp và hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Vũ Hà