Tin mới

Nam Thư phản ứng vì gặp sự cố nguy hiểm vẫn bị nghi dàn dựng

Thứ ba, 28/04/2020, 14:49 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Hoài Linh - Nam Thư gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn bị cư dân mạng đặt nghi vấn là dàn dựng để gây chú ý.

Mới đây, "kiều nữ làng hài" Nam Thư chia sẻ đoạn clip gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng. Theo đó, bạn gái tin đồn của Danh hài Hoài Linh đang sấy tóc thì bất ngờ máy sấy phát nổ, toé lửa.

Ban đầu, Nam Thư giật mình nhưng ngay sau đó vài giây, nữ diễn viên đã nhanh trí đưa chiếc máy sấy ra xa người thay vì phản xạ tự nhiên là quẳng ra. Hành động của "kiều nữ làng hài" gây thắc mắc vì nếu ai rơi vào trường hợp này thì phản ứng đầu tiên sẽ là ném chiếc máy ra xa mình. Lý giải điều này, Nam Thư cho biết: "Chị sợ quăng qua trúng người khác".


Nam Thư khá bình tĩnh trước sự cố này khiến cư dân mạng cho rằng người đẹp dàn dựng. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng, Nam Thư cố tình dàn dựng tình huống này để câu like vì không thể có sự trùng hợp vào đúng lúc quay clip. Ngay sau đó, bạn gái tin đồn của Hoài Linh cho biết: "Chính xác luôn là Thư đang định quay clip hài hước, ai ngờ sự cố nó xảy ra. Chứ Thư không dại dột lấy tính mạng ra mà câu like, đùa với điện".

Nam Thư ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Nam Thư được biết đến là "kiều nữ làng hài" trong showbiz Việt. Sở hữu thân hình nóng bỏng, lối diễn xuất tưng tửng, nữ diễn viên được công chúng yêu mến nhiều năm nay.

Xinh đẹp, tài năng nhưng sự nghiệp của Nam Thư cũng gặp nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, nữ diễn viên không còn tiền để tiêu sau khi vay nợ đầu tư làm phim. Tuy nhiên, đến nay, bạn gái tin đồn của Hoài Linh đã dần khá hơn và đắt show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news