Tin mới

Nam Em có động thái lạ khi Nhã Phương liên tục khoe được Trường Giang chăm sóc

Thứ ba, 28/04/2020, 11:45 (GMT+7)

Nam Em có động thái lạ gây chú ý trong khi Nhã Phương liên tục khoe được Trường Giang chăm chút, giữa đêm còn vào bếp nấu ăn phục vụ sở thích của bà xã.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em chia sẻ dòng trạng thái cùng lời tuyên bố: "Em chưa 18""Cuộc sống của tôi". Động thái của Nam Em khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Cùng với đó, chân dài Tiền Giang còn tung ảnh xinh tươi sau bao ngày đau buồn, bi quan về cuộc sống. Dường như Nam Em đã lấy lại tinh thần và sẽ sống một cuộc sống mới, một cuộc đời khác sau chuỗi ngày tăm tối.

Nam Em đăng ảnh xinh tươi sau bao ngày bi quan về cuộc sống. Ảnh internet

Trong khi Nam Em ẩn ý về sự thay đổi thì Nhã Phương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc được Trường Giang giữa đêm chiều chuộng tự tay vào bếp nấu ăn cho mình. Cuộc sống vợ chồng của Nhã Phương ngày càng hạnh phúc, nữ diễn viên được ông xã cung phụng như bà hoàng.

Trong khi đó, Nhã Phương liên tục khoe được Trường Giang nấu ăn bồi bổ. Ảnh internet

Trước đây, Nhã Phương đã từng muốn chia tay Trường Giang khi dính ồn ào liên quan đến Nam Em. Thời điểm đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thường xuyên công kích khẳng định tình yêu với Trường Giang. Liên tục bị tấn công, cuối cùng, Mười Khó đã phải gặp mặt báo chí tuyên bố không có tình cảm với Nam Em. Điều này đã khiến nữ ca sĩ bị sốc một thời gian dài.

Nam Em thường xuyên có những dòng trạng thái bi quan về tình yêu, cuộc sống. Ảnh internet

Trải qua nhiều ồn ào, cả Trường Giang và Nam Em đều có cuộc sống riêng. Trong khi ông xã Nhã Phương không bao giờ còn nhắc đến người cũ thì Nam Em vẫn thường xuyên ẩn ý về cuộc tình với Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news