Tin mới

Nam thần TikTok và những hình ảnh đang khiến MXH bàn tán xôn xao

Thứ hai, 05/04/2021, 09:49 (GMT+7)

Hàng loạt fanpage trên MXH liên tục chia sẻ những hình ảnh của nam TikToker đình đám.

Mới đây, nhiều dân mạng đang liên tục chia sẻ những video của một nam thanh niên sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, nam tính khiến nhiều người trầm trồ. Trong đoạn video, người này quay thân hình vạm vỡ, 6 múi chuẩn "nam thần". Thế nhưng điều bất ngờ nhất nhất chính là việc thanh niên giấu mặt nhưng lại từ từ trút bỏ xiêm y, sau đó khoe cả phần dưới khiến dân tình há hốc mồm. 

Nhân vật đang được dân mạng nhắc đến nhiều nhất hôm nay.
Nhân vật đang được dân mạng nhắc đến nhiều nhất hôm nay.

Dù không quay mặt nhưng lập tức dân mạng nhận ra "tha thu" ở phần gần cổ của nam thanh niên này cùng những "dấu hiệu nhận biết" trên cơ thể rất trùng khớp với một nam Tiktoker đình đám tên T.Đ. Chưa biết có đúng chắc chắn người này không nhưng anh chàng T.Đ liên tục bị réo tên trên mạng xã hội.

Được biết, trang Tiktok của T.Đ hiện đang có gần 170 ngàn lượt theo dõi và trong phần thông tin giới thiệu cũng cho biết anh chàng sở hữu học vấn cao khi là sinh viên trường con nhà giàu RMIT.

Trang TikTok của T.Đ đang có hơn 4 triệu lượt yêu thích. Ảnh chụp màn hình
Trang TikTok của T.Đ đang có hơn 4 triệu lượt yêu thích. Ảnh chụp màn hình

Các hình ảnh này ban đầu được xuất phát từ Twitter, rồi lan rộng ra các nền tảng mạng xã hội khác. Hiện vẫn chưa rõ có phải hình ảnh của anh chàng T.Đ này không bởi tất cả cũng chỉ dừng lại ở đồn đoán của dân mạng. Thực hư của hình ảnh này phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Hình ảnh được cho là của T.Đ. Ảnh internet
Hình ảnh được cho là của T.Đ. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TikToker