Tin mới

Người hâm mộ mãn nhãn trước màn 'hồi xuân' cao hứng của Ngọc Sơn

Thứ ba, 10/05/2022, 22:55 (GMT+7)

Ngọc Sơn cùng khoảnh khắc hồi xuân trẻ trung khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" và sở hữu sự nghiệp âm nhạc đồ sộ. Thành công rực rỡ từ những năm 90, cho đến nay cái tên Ngọc Sơn vẫn được công chúng quý mến bởi không chỉ những đóng góp về nghệ thuật mà còn là những ấn tượng trong hoạt động cộng đồng, Từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Ngọc Sơn là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Ảnh: Internet

Mới đây trên fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn, nam danh ca đã chia sẻ đoạn video hồi xuân khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó trong đoạn video được chia sẻ, Ngọc Sơn cực sung nhảy trên nền nhạc ca khúc Daddy Cool cùng với Tiktoker Hải Đăng Doo. Từng động tác uyển chuyển, cho thấy dù ở U60 Ngọc Sơn vẫn vô cùng dẻo dai về sức khỏe và tinh thần vô cùng tươi trẻ. 

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ với hàng trăm nghìn lượt xem và hơn 11.000 lượt thích. 

Người hâm mộ mãn nhãn trước màn 'hồi xuân' cao hứng của Ngọc Sơn - Ảnh 1
Ngọc Sơn trẻ trung nhảy cùng hot tiktoker. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn trẻ trung nhảy cùng hot tiktoker. Ảnh: Internet

Trước đó, hình ảnh cosplay của Ngọc Sơn cách đây ít năm của Ngọc Sơn bỗng chốc thu hút được sự quan tâm của khán giả. Năm 2019, Ngọc Sơn gây bất ngờ khi cho ra mắt hai bản cover nhạc quốc tế Something Just Like This (Coldplay & The Chainsmokers) và The Spectre (Alan Walker).

Đặc biệt, trong MV Something Just Like This, Ngọc Sơn còn trực tiếp hóa thân vào vai Doctor Strange – một trong những nhân vật đang được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây nhờ vào bộ phim Doctor Strange: Multiverse of Madness. Tuy nhiên, hình ảnh này khi đào lại lại bị CĐM đánh giá là quá lố và "thiếu thẩm mỹ".

Ngọc Sơn gây xôn xao với màn cosplay siêu anh hùng của Marvel cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn gây xôn xao với màn cosplay siêu anh hùng của Marvel cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Ngọc Sơn là nam danh ca đình đám của dòng nhạc sến. Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng đến nay anh vẫn lẻ bóng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ khi cha mẹ không còn anh mới dám thú nhận mình "trắng tay".

Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news