Tin mới

Á hậu Huyền My lộ visual 'đỉnh' trên sóng livestream, để lại lời bình luận đầy ngỡ ngàng về Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 16/06/2021, 11:00 (GMT+7)

Xuất hiện trên sóng livestream trong chương trình bình luận bóng đá, á hậu Huyền My khiến dân tình 'điêu đứng' bởi nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt kiến thức bóng đá của cô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp đắt giá của nhiều sự kiện. Cô cũng trở thành chân dài đình đám lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi được mời tham gia các sự kiện của Trung Nguyên bằng siêu xe.

Á hậu Huyền My lộ visual 'đỉnh' trên sóng livestream, để lại lời bình luận đầy ngỡ ngàng về Đoàn Văn Hậu - Ảnh 1

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người, thần thái cuốn hút, sự hiện diện của Huyền My ở bất cứ sự kiện nào cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Mới đây, xuất hiện trên sóng livestream khi làm khách mời bình luận trận Việt Nam gặp UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Huyền My tiếp tục gây được thiện cảm.

Nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ diện xinh tươi với trang phục áo cờ đỏ sao vàng. Biểu cảm tươi tắn, thần thái tự nhiên của cô đã thực sự thu hút bao người theo dõi. Không chỉ xinh đẹp, Huyền My còn có phát ngôn thể hiện sự hiểu biết, nhận định khách quan đúng đắn. Đặc biệt, cô không ngần ngại đưa ra đánh giá của mình về Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Á hậu Huyền My lộ visual 'đỉnh' trên sóng livestream, để lại lời bình luận đầy ngỡ ngàng về Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2
Á hậu Huyền My xinh đẹp trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Huyền My xinh đẹp trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình

"Mình nghĩ là hơi khó để có thể nói Văn Hậu đã trở lại được trạng thái tốt nhất vì rất lâu rồi cậu ấy mới được thi đấu lại. Nếu cậu ấy chưa lấy lại được cảm giác bóng thì cũng nên thông cảm, bởi vì ngoài sai lầm khiến Việt Nam bị 1 pha penalty thì Văn Hậu vẫn có 1 pha kiến tạo. Chúng ta không nên phủ nhận hết công sức của Văn Hậu. Cậu ấy từ trước đến giờ đã có rất nhiều đóng góp vào vào bóng đá Việt Nam và là một tài năng thật sự mà chúng ta nên công nhận", Huyền My cho hay.

Huyền My là người đẹp có kiến thức về môn thể thao vua. Ảnh: Chụp màn hình
Huyền My là người đẹp có kiến thức về môn thể thao vua. Ảnh: Chụp màn hình

Không hề là một "người đẹp phong trào", Huyền My với niềm yêu thích bóng đá của mình đã thực sự cho công chúng thấy sự hiểu biết của bản thân với môn thể thao vua. Được biết, tình yêu bóng đá của Huyền My được khởi nguồn từ tình cảm dành cho CLB Chelsea.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng thường xuyên ngồi ghế khán đài trong các trận đấu của các CLB trong nước. Trong một lần hiện diện tại sân vận động, những hình ảnh của Huyền My được ghi lại và khiến báo chí nước bạn "đổ rần rần". Một tờ báo thể thao của Thái Lan đã hết lời khen ngợi vẻ xinh đẹp của nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khi cô xuất hiện với tư cách cổ động viên.

Á hậu Huyền My lộ visual 'đỉnh' trên sóng livestream, để lại lời bình luận đầy ngỡ ngàng về Đoàn Văn Hậu - Ảnh 3
Huyền My xinh đẹp đi cổ vũ bóng đá hồi đầu năm. Ảnh: Internet
Huyền My xinh đẹp đi cổ vũ bóng đá hồi đầu năm. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news