Tin mới

Phía Phi Nhung 'phản đòn' cực căng sau lời tố cáo ép giá cát-xê của đàn em Lưu Chấn Long

Thứ tư, 16/06/2021, 10:11 (GMT+7)

Ngay sau khi bị đàn em lên tiếng tố cáo, phía Phi Nhung lập tức phản đòn khi tung bằng chứng tố cáo Lưu Chấn Long bịa chuyện, vu khống người khác.

Giữa ồn ào liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung mới đây lại bị đàn em Lưu Chấn Long "tấn công" bất ngờ khi anh lên tiếng tố cáo về dĩ vãng của nữ ca sĩ.

Cụ thể, theo chia sẻ của Lưu Chấn Long, Phi Nhung từng ép giá cát-xê trong chuyến đi hát ở chùa, đưa ra yêu cầu vô lý là lấy 40 triệu tiền xăng xe đi lại. Cuối cùng, đàn em kết luận không còn muốn hợp tác với Phi Nhung vì cho rằng con người thật của nữ ca sĩ không như vẻ bề ngoài mọi người vẫn tưởng.

Phía Phi Nhung 'phản đòn' cực căng sau lời tố cáo ép giá cát-xê của đàn em Lưu Chấn Long - Ảnh 1

Ngay khi bị đàn em tấn công bất ngờ, phía Phi Nhung cũng ngay lập tức "phản đòn" khi đưa ra những chứng cứ chứng minh việc Lưu Chấn Long đã đặt điều vu khống. Người này cho biết, ngày diễn ra Đại Lễ Truyền Thống tại chùa Đ.T.L ở Bà Rịa - Vũng Tàu là vào 19/1 âm lịch năm 2017 chứ không phải ngày 21/7 như Lưu Chấn Long nêu ra trước đó. Hơn nữa, trong ngày 21/7  Phi Nhung cùng các con nuôi có mặt tại show diễn ở sân vận động Bến Tre, không phải Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Phi Nhung nhanh chóng 'phản đòn' Lưu Chấn Long. Ảnh: Internet
Phi Nhung nhanh chóng "phản đòn" Lưu Chấn Long. Ảnh: Internet

Để chứng minh cho lời nói của mình là thật, phía Phi Nhung còn còn cung cấp 2 clip: 1 là bản quay đầy đủ show tại chùa Đ.T.L cho thấy ngày đó cho thấy Phi Nhung không có mặt và 1 là clip show diễn tại Bến Tre cùng ngày của Phi Nhung.

Ngay khi phía Phi Nhung lên tiếng, "phản đòn", Lưu Chấn Long cũng có động thái đáp trả khi cho biết bản thân có sự nhầm lẫn về thời gian. Cụ thể, anh lên hệ lại với chùa thì phía nhà chùa cho biết thời điểm chính xác diễn ra show là 19/1/2016, không phải 21/1/2017. Anh cũng nhấn mạnh rằng câu chuyện về Phi Nhung hoàn toàn là thật, nhiều người trong chùa có thể đứng ra làm chứng.

Phía Phi Nhung 'phản đòn' cực căng sau lời tố cáo ép giá cát-xê của đàn em Lưu Chấn Long - Ảnh 2
Lưu Chấn Long nhanh chóng đính chính lại lời tố cáo trước đó. Ảnh: FBNV
Lưu Chấn Long nhanh chóng đính chính lại lời tố cáo trước đó. Ảnh: FBNV

Hiện, vẫn chưa rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện này, thế nhưng có thể thấy chỉ trong thời gian ngắn Phi Nhung đã bị bao vây bởi liên tiếp những thị phi.

Vừa qua, ôn ào về mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường cùng số tiền cát-xê của cậu bé bao năm đi hát khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không ít người đã tạo sức ép, yêu cầu Phi Nhung trao trả lại toàn bộ số tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được cho gia đình em. Đáp lại, Phi Nhung cho biết sẽ trao trả lại số tiền này cho Hồ Văn Cường khi em đã đủ 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news