Tin mới

Thái độ lạ của Phi Nhung sau khi tuyên bố sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường

Thứ tư, 16/06/2021, 10:51 (GMT+7)

Sau tuyên bố sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã tạm khóa cả trang facebook cá nhân và fanpage chính thức.

Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người ngỡ ngàng đến mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của nữ ca sĩ và con nuôi. Đặc biệt chuyện tiền cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường mà Phi Nhung vẫn giữ trong khi đó gia đình của Quán quân Vietnamidol 2016 vẫn đầy khó khăn. Thậm chí còn có tin đồn Phi Nhung ăn chặn tiền thù lao của Hồ Văn Cường.

Mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, bố mẹ Hồ Văn Cường cũng khẳng định đưa tiền cho quản lý giữ để sau này trang trải cho cuộc sống nhưng dân mạng vẫn chỉ trích Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Sau tất cả những ồn ào đang đổ đồn về mình, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định quản lý đã từng nói đưa tiền cho gia đình Hồ Văn Cường sửa nhà ở quê nhưng gia đình con nuôi đã nhờ nữ ca sĩ giữ hộ. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm bản thân sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong đồng thời cũng cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường đều nắm được số tiền của con.

Gia đình Hồ Văn Cường nhiều lần cùng nhau lên tiếng giải thích. Ảnh internet
Gia đình Hồ Văn Cường nhiều lần cùng nhau lên tiếng giải thích. Ảnh internet

Sau khi có chia sẻ về chuyện sẽ trả lại tiền cát-xê cho con nuôi, Phi Nhung đã lập tức có động thái khóa trang cá nhân cùng Fanpage có hơn 3 triệu người theo dõi khóa bình luận để tránh những bình luận tiêu cực của Cộng đồng mạng.

Đây là lần hiếm hoi là giọng ca "Bông điên điển" khóa bình luận và khóa trang cá nhân như thế này. Trước đó, dù đang gặp liên hoàn "biến" với con nuôi Hồ Văn Cường nhưng Phi Nhung vẫn đăng tải bài viết đều đặn về cuộc sống đời thường của mình bất chấp những lời chỉ trích của dư luận. 

Thái độ lạ của Phi Nhung sau khi tuyên bố sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1
Trước khi khóa trang cá nhân, Phi NHung vẫn đăng ảnh đời thường giữa ồn ào với con nuôi. Ảnh chụp màn hình
Trước khi khóa trang cá nhân, Phi NHung vẫn đăng ảnh đời thường giữa ồn ào với con nuôi. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, ồn ào của Phi Nhung được nổ ra bắt đầu từ khi hacker Nhâm Hoàng Khang đăng tải những tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu Phi Nhung. Sau đó, chính bản thân Hồ Văn Cường và gia đình đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Nghi vấn về chuyện Phi Nhung giữ thù lao đi hát của Hồ Văn Cường trong khi gia đình vẫn có cuộc sống khó khăn như nhà ở quê thì sập xệ, chị gái nhặt ve chai kiếm tiền,....Điều này lần nữa khiến Phi Nhung rơi vào vòng xoáy chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news