Tin mới

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội

Chủ nhật, 25/04/2021, 09:51 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện, H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Khánh Vân, khiến fan sắc đẹp “mê mệt” bởi diện mạo “nghiêng nước nghiêng thành” trong bộ cánh dạ hội kiêu sa.

Trong những năm trở lại đây, những người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc luôn dành được sự yêu mến và quan tâm từ công chúng. Cũng chính vì vậy, loạt “bông hậu” luôn đầu tư cho bản thân hình ảnh chỉn chu, trang nhã mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Khánh Vân một lần nữa chứng minh nhan sắc “ hoa e nguyệt thẹn” khi diện lên mình những thiết kế dạ hội đầy lộng lẫy, kiêu sa.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 1

Xuất hiện tại một sự kiện, Khánh Vân chiếm trọn spotlight bởi chiếc váy tím được đính kết tinh xảo của nhà thiết kế Hoàng Hải. 

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 2

Sắc tím mộng mơ cùng loạt đá được đính kết công phu đã mang đến cho chân dài Sài thành vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Thiết kế xẻ sâu vòng một cùng phần váy dưới bất đối xứng khéo tôn lên những điểm vàng trên cơ thể. Khánh Vân lựa chọn layout makeup tông đất cùng mái tóc “xoăn sóng” mang đậm thương hiệu riêng.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 3

Cùng dự chung thảm đỏ với đàn em Khánh Vân, nhưng H'Hen Niê đã thể hiện tốt tinh thần thời trang cùng phong thái sang chảnh đúng chuẩn “đàn chị”.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 4

Với vóc dáng nuột nà, đường cong mướt mát, H'Hen Niê đẹp như một pho tượng điêu khắc trong chiếc váy đính kết tua rua. Sắc vàng đã làm nổi bật nước da khỏe nâu khỏe khoắn. Loạt phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, vòng tay… được người đẹp núi rừng lựa chọn hoàn toàn đồng điệu với trang phục. Được biết, trong lần xuất hiện này H'Hen Niê đã tự tay makeup và làm tóc.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 5

Lương Thùy Linh cứng minh cho câu nói “tuổi trẻ tài cao” khi khoe đôi chân dài nuột nà trong thiết kế xẻ tà táo bạo.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 6

Sắc vàng đồng của bộ cánh dạ hội tôn lên nước da trắng sáng tựa hoa bười của bậc mỹ nhân. Cô nàng điểm xuyến diện mạo với chiếc vương miện danh giá, lộng lẫy như một nữ hoàng.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 7

Á hậu Kiều Loan “đổi gió” với tạo hình mới lạ. Người đẹp xuất hiện với mái tóc ngắn cùng chiếc váy khoét lưng, khoe triệt vóc dáng mảnh mai.

H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và dàn sao Việt so kè nhan sắc đẹp 'bất bại' trong trang phục dạ hội - Ảnh 8

Ảnh:  Facebook các nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news