Tin mới

'Nàng hậu nghèo nhất Việt Nam' khoe nhẫn, đăng đàn ẩn ý chuẩn bị thông báo tin mừng?

Thứ năm, 12/11/2020, 08:25 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc nhẫn trên ngón áp út được H'Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc trái tim nàng hậu đã có chủ.

Vào hồi đầu tháng 10, H'Hen Niê chính thức tuyên bố chuyện đã chia tay với bạn trai đạo diễn. Trên trang mạng xã hội của mình, nàng hậu từng chia sẻ: "Trước giờ, Hen công nhận việc mình có người yêu. Hôm nay, Hen xác nhận không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh Hen".

H'Hen Niê đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống hậu tuyên bố chia tay bạn trai. Ảnh: Internet

Trước đó cũng đã xuất hiện tin đồn rạn nứt tình cảm của H'Hen Niê và bạn trai khi cả hai hủy theo dõi nhau trên Instagram. Cùng với đó, nàng hậu đã có nhiều chia sẻ bóng gió về chuyện tình cảm chẳng thuận hòa.

Tuy nhiên mới đây, H'Hen Niê khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái trên story: "Lâu lâu thích cảm giác để đèn tối tối và nằm suy nghĩ về chuyện đã qua và chuyện sắp tới". Kèm theo tâm sự này là hình ảnh chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út của nàng hậu.

H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn trên ngón áp út. Ảnh: Instagram

Hình ảnh khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Liệu H'Hen Niê đã bắt đầu mối quan hệ với người mới hay đã nối lại tình xưa với người cũ? Cũng có người cho rằng nàng hậu hiện vẫn đang độc thân nhưng hình ảnh này chẳng qua chỉ là đang hoài niệm về những gì đã qua.

H'Hen Niê từng có khoảng thời gian mặn nồng bên bạn trai đạo diễn. Ảnh: FBNV

Vào tháng 2/2019, H'Hen Niê bất ngờ công bố đang hẹn hò thông qua một bức hình được cô đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù nàng hậu vẫn giấu kín gương mặt của bạn trai nhưng dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của chàng trai này.

Theo đó, anh là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn. Sự nghiệp của H'Hen Niê cũng hận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía "người tình giấu mặt" và cả hai cũng nhận được sự tác thành từ phía gia đình. Thông tin H'Hen Niê chia tay với bạn trai vì thế khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news