Tin mới

Lệ Quyên lại bị 'bóc' mặt mộc khuyết điểm nhưng vẫn đam mê bất tận với 'sống ảo'

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:05 (GMT+7)

Lệ Quyên bị cư dân mạng bóc "mặt mộc" lộ rõ khuyết điểm nhưng vẫn bất chấp với đam mê "sống ảo" trên mạng xã hội.

Suốt thời gian dài vừa qua, Lệ Quyên khiến cư dân mạng mệt mỏi vì thường xuyên khoe ảnh, clip sống ảo. Sẽ không có gì để nói nếu như những bức ảnh và clip đó không quá nhạy cảm. Thậm chí, Lệ Quyên còn không ngại tạo dáng để góc máy vào những vị trí tế nhị khiến dân tình ngán ngẩm.

Lệ Quyên lại bị 'bóc' mặt mộc khuyết điểm nhưng vẫn đam mê bất tận với 'sống ảo'. Ảnh FBNV
Lệ Quyên lại bị 'bóc' mặt mộc khuyết điểm nhưng vẫn đam mê bất tận với 'sống ảo'. Ảnh FBNV

Để Lệ Quyên dừng việc "sống ảo", cư dân mạng liên tục vào trang cá nhân của nữ ca sĩ góp ý thậm chí là những lời chê bai thẳng thừng. Mới đây, cư dân mạng còn cố tình chỉ ra những khuyết điểm trên gương mặt của Lệ Quyên với hi vọng nữ ca sĩ nhận ra điều này. 

Lệ Quyên dạo gần đây rất chăm chỉ khoe mặt mộc với làn da mịn màng. Ảnh FBNV
Lệ Quyên dạo gần đây rất chăm chỉ khoe mặt mộc với làn da mịn màng. Ảnh FBNV

Theo đó, trong khoảnh khắc tự hào khoe mặt mộc hoàn hảo của mình, Lệ Quyên bị dân tình bóc mẽ phần da xung quanh mũi nổi mụn, sần sùi dù bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Dù bị chê nhưng giọng ca "Nếu em được lựa chọn" vẫn tự hào về lan da mịn màng và khuôn mặt mộc xinh đẹp của mình.

Lệ Quyên lại bị 'bóc' mặt mộc khuyết điểm nhưng vẫn đam mê bất tận với 'sống ảo' - Ảnh 1

Không chỉ vậy, Lệ Quyên cũng chẳng ngần ngại thừa nhận chuyện "trùng tu" nhan sắc khi sửa mũi để có sống mũi cao hơn. So với thời mới vào nghề thì nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" ngày càng thăng hạng. Đặc biệt là sau khi yêu Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thay đổi và xinh đẹp. Ảnh internet
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thay đổi và xinh đẹp. Ảnh internet

Yêu người kém tuổi, Lệ Quyên cũng tự làm mới bản thân, thay đổi để "xứng đôi vừa lứa" với bạn trai. Cũng chính vì yêu "phi công" nên Lệ Quyên cũng ngày càng nổi loạn hơn trong suy nghĩ và phong cách sống. Nữ ca sĩ ngày càng đam mê bất tận với việc khoe thân triệt để. Và cái gì quá đôi khi cũng trở nên phản tác dụng, với Lệ Quyên cũng vậy. 

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một người con chung. Suốt những năm tháng hôn nhân ngọt ngào, ông xã luôn là người âm thầm đứng sau làm hậu phương vững chắc cho nữ ca sĩ. Hầu hết Lệ Quyên luôn có chồng tháp tùng mỗi khi đi sự kiện. Lệ Quyên công khai ly hôn chồng trong văn minh, êm đẹp. Sau ly hôn, cả hai cũng không còn nhắc về nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news