Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nửa đêm còn đăng đàn thừa nhận sự thật đáng buồn

Thứ năm, 08/10/2020, 07:47 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón giữa đêm còn khiến dân tình mất ăn mất ngủ vì công khai chuyện giấu kín.

Cách đây không lâu, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê khiến fan có một đêm mất ngủ vì tuyên bố bất ngờ.

Theo đó vào đúng đêm khuya, nàng hậu sinh năm 1992 mới lấy hết can đảm nói ra sự thật đáng buồn về chuyện tình yêu của mình. Chân dài đến từ Tây Nguyên thừa nhận mình và bạn trai đã hết duyên nợ với nhau và quyết định cho nhau lối đi riêng sau nhiều năm hẹn hò.

Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thừa nhận chuyện tình tan vỡ. Ảnh internet

Thông báo này của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón khiến fan không khỏi tiếc nuối. Ngay từ khi yêu, nàng hậu đến từ Buôn Ma Thuột chọn cách công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín thông tin về người bạn trai.

Trong suốt thời gian yêu đương mật ngọt, bạn trai của H'Hen Niê thường xuyên về nhà của người đẹp. Cả hai không ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Những tưởng, cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà nhưng rồi cuối cùng họ vẫn không thể đến được với nhau.

Mặc dù vậy, để trấn an fan, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khẳng định bản thân vẫn đang ổn và dành thời gian này cho việc đóng phim và sự nghiệp.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp vô tình để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê trở thành bông hậu có nhan sắc đặc biệt nhất trong giới. Cô cũng là người đẹp Tây Nguyên hiếm hoi đăng quang một chương trình sắc đẹp và tham gia đấu trường quốc tế.

Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc mà chân dài sinh năm 1992 này còn được công chúng trân trọng vì có lối sống giản dị, chan hòa và giàu lòng nhân ái. Chính vì điều này mà H'Hen trở thành gương mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mời tham gia các sự kiện của "đứa con tinh thần".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news