Tin mới

Ngồi cạnh bố Hương Giang, Matt Liu có hành động gây tranh cãi

Thứ tư, 07/10/2020, 19:00 (GMT+7)

Ngồi cạnh bố Hương Giang, Matt Liu gây tranh cãi khi có hành động được cho là thiếu tế nhị tại nhà vợ tương lai.

Cách đây không lâu, Matt Liu đã chính thức về chơi nhà của hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Tại đây, vị doanh nhân này được bố mẹ Hương Giang chào đón nhiệt tình.

Hành động của Matt Liu gây tranh cãi. Ảnh internet

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Matt Liu có ngồi một góc tâm sự với bố của Hương Giang. Cả hai dường như rất hợp nhau. Tuy nhiên, bạn trai Hương Giang lại gây tranh cãi vì hành động phì phèo thuốc lá khi ngồi cạnh bố vợ tương lai.

Nhiều người cho rằng, bạn trai Hương Giang đã thiếu lịch sự và tinh tế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực Matt Liu: "Đáng lẽ anh ấy không nên hút thuốc thì sẽ tốt hơn; Ở trong nhà kín và ngồi cạnh người lớn tuổi thì không nên làm vậy; Mình thì thấy khá là bình thường, mọi người đừng đặt nặng vấn đề....".

Matt Liu và bố mẹ Hương Giang. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu đang ngày càng tiến xa hơn. Cả hai nên duyên sau chương trình truyền hình thực tế "Người ấy là ai".

>> Xem thêm: Ái nữ nhà đại gia thủy sản được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, mở tiệc 'ăn chơi tới bến' trên du thuyền

Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, đi chơi, đi mua sắm, dính nhau như sam.

Xung quanh chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu cũng có không ít lời ra tiếng vào. Có người tin, có người lại hoài nghi. Tuy nhiên, qua những gì cặp đôi thể hiện thì có thể thấy, Hương Giang đang rất hạnh phúc với lựa chọn này của mình. Công chúng cũng hi vọng nữ ca sĩ tài năng này sớm có hạnh phúc trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news