Tin mới

Nam Em tiết lộ đầy ẩn ý sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang

Thứ ba, 27/10/2020, 17:34 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện tình ái với Trường Giang, Nam Em đã tham gia show hẹn hò nhưng lại không mở lòng với với trai đẹp.

Sau thời gian ở ẩn vì chuyện tình ồn ào với nam danh hài Trường Giang, Nam Em đã tham gia show hẹn hò để tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Trong tập 3 của chương trình này, Nam Em đã chiến thắng được thử thách đầu tiên và được ghép cặp với Quốc Cường. Thế nhưng, tình cũ của Trường Giang thẳng thắn từ chối Quốc Cường và nói rằng anh không phải mẫu người mình thích. Chính vì không muốn gieo lên hy vọng cho Quốc Cường nên Nam Em đã bày tỏ thẳng quan điểm của mình với người đàn ông này.

Nam Em và Quốc Cường xuất hiện trong chương trình.

Dường như sau nhiều đau khổ trong tình yêu, Nam Em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho mình và nên cô tuyệt tình với người mà mình cảm thấy không phù hợp. Hoa Khôi Đồng bằng sông Cửu Long khẳng định đáng sợ nhất chính là gieo hy vọng cho người khác rồi biến mất. Đây mới là lưỡi dao khiến đối phương chịu nhiều tổn thương.

Dù đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách nhưng Nam Em rất lạnh nhất trước sự quan tâm che chở của Quốc Cường khiến Trấn Thành và ban cố vấn cũng cảm thấy khó hiểu. Dường như sau một lần trải qua đau đớn trong tình yêu khiến Nam Em khó mở lòng trở lại.

Nam Em lãnh cảm trước sự quan tâm của Quốc Cường.

Cách đây ít hôm, cũng trong chương trình này, Nam Em còn chia sẻ mẫu người đàn ông mình thích là 'lùn lùn, duyên duyên, hài hài". Nhiều người đã nghĩ ngay đến Trường Giang. Dường như cô nàng vẫn chưa quên được mối tình khiến mình day dứt bấy lâu.

Nam Em được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016. Xinh đẹp, tài năng nhưng Nam Em lại gây chú ý khi có chuyện tình ồn ào với danh hài Trường Giang. Cô liên tục khóc lóc kể về chuyện đau khổ khi yêu Trường Giang.

Thời điểm đó, trước sự đeo bám của Nam Em, nam danh hài đã lên tiếng đe dọa, cảnh cáo chân dài Tiền Giang hãy dừng lại và nếu chạm đến Nhã Phương thì sẽ không để yên.

Nam Em ồn ào tình ái với Trường Giang.

Hiện tại, Trường Giang hạnh phúc với Nhã Phương còn Nam Em thì thỉnh thoảng vẫn có phát ngôn gây sốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news