Tin mới

Nữ diễn viên được Trường Giang ưu ái bị chỉ trích vì thái độ khó chịu trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 24/10/2020, 21:45 (GMT+7)

Nổi tiếng là một danh hài 'lầy lội' khi tham gia các game show, nhưng mới đây Lâm Vỹ Dạ đã bị một bộ phận khán giả cho rằng cô có biểu hiện thái độ thiếu thiện chí, khó chịu với đồng nghiệp.

Trong tập 2 chương trình 'Khuôn mặt đáng tin' có sự tham gia của bộ 3 khách mời Ngân Khánh, Lan Phương và Nguyễn Anh Tú, đội trưởng Lâm Vỹ đã hất đổ đồ đạc, tỏ thái độ không vui khi đội mình thua cuộc.

Phản ứng của nữ diễn viên hài được Trường Giang ưu ái khiến Ngân Khánh bất ngờ. Đạo diễn Đức Thịnh đã chạy tới ôm, động viên đàn em.

Sau chương trình, nhiều khán giả thể hiện sự không đồng tình với hành động của bà xã Hứa Minh Đạt. Đa số cho rằng Lâm Vỹ Dạ có hành xử không đúng mực với đồng nghiệp.

"Xem xong tập này, nói thật Lâm Vỹ Dạ quá vô duyên, thắng thì vui thua thì cộc. Như vậy chơi với ai?"; "Lâm Vỹ Dạ chơi mà nóng giận quá, tội chị Ngân Khánh. Kiểu chị ấy bị sốc luôn. Dù sao chị Khánh cũng lớn hơn Dạ mà",... là những bình luận từ khán giả.

Trong một chương trình gần đây, Lâm Vỹ Dạ kể về thời sinh viên khi ở chung nhà với Trường Giang và được đàn anh yêu thương hết mực. Thậm chí, mỗi lần cãi nhau với Hứa Minh Đạt, cô đều gọi đàn anh đưa về.

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng từng gây tranh cãi khi hất đồ ăn vào người Puka trong chương trình 7 Nụ cười xuân.

Từ một diễn viên trẻ chưa tên tuổi, dưới sự dìu dắt và giúp đỡ của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ vụt sáng. Với sự nỗ lực không ngừng, nữ diễn viên đã có một vị thế riêng trong showbiz.

2 năm qua, nữ danh hài gốc Huế phủ sóng các game show như Ơn giời cậu đây rồi, Sao hỏa sao kim, Chọn ai đây... Cô được khán giả nhận xét hoạt ngôn và hài hước. Đây là lần hiếm hoi cô vướng tranh cãi từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news