Tin mới

Song Joong Ki có động thái lạ trong ngày lễ độc thân sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 11/11/2020, 21:41 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 2 năm nhưng mọi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Song Joong Ki đã đăng tải trên tài khoản trên Naver do công ty chủ quản thành lập hình ảnh chân dung của mình cùng lời nhắn gửi đến người hâm mộ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi hiện đang tích cực quay phim Vincenzo. Nhiệt độ đang giảm nên mọi người hãy cẩn thận giữ gìn sức khỏe nhé.

Mong các bạn sẽ trải qua một mùa đông dù lạnh nhiều hạnh phúc. Cảm ơn và yêu mọi người nhiều. Song Joong Ki", Song Joong Ki nhắn gửi đến người hâm mộ.

Song Joong ki đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Bài chia sẻ đúng ngày độc thân của Song Joong Ki thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki hoạt động và nhắn gửi đến người hâm mộ trên mạng xã hội. Trước đó, nam tài tử không dùng mạng xã hội nên hầu như không có tương tác.

Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki đăng tải đúng ngày lễ độc thân như muốn nhắc mọi người rằng anh không là chồng của Song Joong Ki và không muốn liên quan đến vợ cũ.

Nhắc đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi nổi bật với cuộc hôn nhân "sớm nở tối tàn" của làng giải trí Hàn Quốc. Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ khi kết hợp trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" nhưng sau đó, hôn nhân của họ lại khiến nhiều người thất vọng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chỉ 1 năm 8 tháng sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tuyên bố "đường ai nấy đi' và cuộc hôn nhân chóng vánh cùng thủ tục ly hôn nhanh nhất trong lịch sử. Sau khi chia ly, nhiều nguyên nhân ly hôn đã nổ ra. Tuy nhiên đến nay, đó vẫn là điều bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Cách đây không lâu, bố Song Joong Ki vừa lộ tin nhắn rò rỉ chuyện nguyên nhân ly hôn của con trai mình. Theo đó, dù con trai đã ly hôn nhưng ông vẫn nhận lỗi về mình chứ không đổ cho con dâu. Trước động thái này, Song Joong Ki gửi tâm thư tới mọi người như muốn nhắc nhở mối quan hệ của vợ cũ với gia đình  bất ngờ bị đào bới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news